Ăn Uống Chữa Bệnh Mỡ Máu Cao, Gan Nhiễm Mỡ, Béo Phì

Ăn Uống Chữa Bệnh Mỡ Máu Cao, Gan Nhiễm Mỡ, Béo Phì

Tác giả: Nguyễn Xuân Quý, Võ Mai Lý
Giá bìa: 28.000 VNĐ
Lượt đọc: 662
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Theo đà phát triển nhanh chóng về kinh tế, mức sống của mọi người không ngừng được nâng cao, sinh hoạt hằng ngày cũng thay đổi. Do đó, tỷ lệ mắc chứng bệnh mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, béo phì trong người dân cũng tăng rõ rệt. Xét về tuổi phát bệnh, trước đây thường ở người trung niên, người già, nay xuất hiện ở thanh thiếu niên, thậm chí cả nhi đồng. Ăn uống không hợp lý, lười lao động, hấp thụ nhiều hơn tiêu hao dẫn đến năng lượng dư thừa, tích tụ mỡ trong cơ thể là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh gan nhiễm mỡ, béo phì, mỡ máu cao.

Gan nhiễm mỡ hoặc mỡ trong gan biến tính chủ yếu là do mỡ trong tế bào gan tích tụ quá nhiều, lượng mỡ trong gan vượt quá 5% trọng lượng gan. Nguyên nhân do ăn quá nhiều thực phẩm có tỉ lệ mỡ cao, khiến mỡ thừa tích tụ trong gan, uống rượu và hút thuốc quá nhiều, thiếu luyện tập, vận động. Vì thế, phải thường xuyên kiểm tra tình hình mỡ trong gan nhằm điều trị kịp thời. Chứng béo phì có nhiều nguyên nhân, chủ yếu là do ăn uống không hợp lý, hấp thu mỡ quá dư thừa vận động thể thao quá ít và do di truyền.

Các bài thuốc trong cuốn sách " Ăn Uống Chữa Bệnh Mỡ Máu Cao Gan Nhiễm Mỡ Béo Phì " tuỳ theo chức năng chữa bệnh đều có trình bày tỷ lệ thành phần, tác dụng và phương pháp chế biến, theo đó có thể thu được hiệu quả điều trị tốt.

Mục lục:
Chương 1: Ăn uống chữa bệnh mỡ máu cao.
Chương 2: Ăn uống chữa bệnh gan nhiễm mỡ.
Chương 3: Ăn uống chữa bệnh béo phì.
Chương 4: Thực đơn cho người cơ thể suy nhược do mỡ máu cao - gan nhiễm mỡ - béo phì.

Mời các bạn đón đọc. 

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.