Bài Học Dành Cho Người Thật Thà

Bài Học Dành Cho Người Thật Thà

Tác giả: Việt Thư
Giá bìa: 43.000 VNĐ
Lượt đọc: 1816
Đánh giá:
(01 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Tạo hóa ban cho mỗi người một cá tính, một tư chất riêng. Người thì thông minh lanh lợi, người thì thật thà chất phác, người ranh ma xảo quyệt, người hiền lành chịu thương chịu khó. Mỗi tính cách đều có mặt ưu và khuyết, không đức tính nào được coi là hoàn mỹ. Người tháo vát nhanh nhẹn thì thường được đánh giá là thông minh, người thật thà chất phác thì thường bị xem là ù lì.

Thật thà không phải là đức tính thiếu hoàn hảo, nhưng đa số người thật thà thường có tính cách nhút nhát, không nhạy bén, thiếu tự tin, dễ tin người... nên đôi khi họ trở nên dễ bị lừa gạt và khó nắm bắt được cơ hội trong cuộc sống.

Với những câu chuyện hàm chứa ý nghĩa triết lý thâm thúy và thú vị, "Bài học dành cho người thật thà" như một kho tàng kinh nghiệm sống quý giá dành cho mọi người, nhưng đặc biệt nhất là giúp những người thật thà luôn sáng suốt, biết làm chủ bản thân trong mọi tình huống kể cả trong nghệ thuật giao tiếp và ứng xử... Từ đó, bạn sẽ dần dần điều chỉnh được tính cách của mình, trở nên mạnh dạn và tự tin hơn, tránh được những rủi ro bởi bản tính thật thà, dễ dàng đi đến thành công.

Mời bạn đón đọc.

Bình luận

84167xxxx178

17/05/2016

Em muốn hỏi mua ebook thì em có được tải về không hay vẫn chỉ là đọc online ?

Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.