Dấu Hiệu Athena - P3

Dấu Hiệu Athena - P3

Tác giả: Rick Riordan
Giá bìa: 135.000 VNĐ
Lượt đọc: 370
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Trong cuốn Con Trai Thần Neptune, Percy, Hazel và Frank đã gặp nhau ở Trại Jupiter, trại của người La Mã, tương đương như Trại Con Lai, và  cùng nhau đi tới miền đất xa xôi hơn cả các vị thần để hoàn thành một hành trình tìm kiếm đầy hiểm nguy. Còn cuốn Dấu hiệu Athena sẽ cho họ hội ngộ với Jason, Piper và Leo. Nhưng mới có sáu người bọn họ - ai sẽ hoàn thiện lời tiên tri Nhóm Bảy?

Các á thần Hi Lạp và La Mã sẽ phải phối hợp với nhau để đánh thắng lũ khổng lồ do Mẹ Đất, Gaea, thả ra. Rồi họ sẽ phải cùng nhau vượt biển tới miền đất cổ xưa để tìm Cửa Tử. Chính xác thì Cửa Tử là gì vậy? Phần lớn lời tiên tri vẫn còn là một bí ẩn....

Với những người bạn cũ và mới hợp sức, với một chiến thuyền tuyệt hảo, với những kẻ thù đáng sợ và khung cảnh ngoại lai kỳ thú, Phần 3 series Các anh hùng của đỉnh Olympus này hứa hẹn đem tới cho bạn đọc một cuộc phiêu lưu khó quên khác qua tài năng kể chuyện bậc thầy của Rick Riordan.

Những giấc mơ đáng sợ và những lời tiên tri bí ẩn là những hiểm nguy mà bảy á thần tuổi thiếu niên phải đối mặt, nhưng cũng là những khoảnh khắc lý thú của các bạn đọc hâm mộ series Các anh hung của đỉnh Olympus. Cuốn sách thứ ba này lại một lần nữa quăng Percy, Jason, Annabeth, Hazel, Leo, Frank và Piper vào trận chiến. Đại diện của cả hai trại Hi Lạp và la Mã, bảy người đồng đội sẽ thực hiện  nhiệm vụ ngăn chặn việc Rome sắp bị hủy diệt, sự thức dậy của Gaea và sự tận thế của thế giới. Đồng thời họ cũng hỗ trợ Annabeth trong hành trình tìm kiếm của cô để đoạt lại bức tượng Athena cổ xưa từng bị đánh cắp khỏi điện Parthenon. Trên đường đi, họ gặp phải Nemesis ở bang Utah, Bacchus ở Kansas, Phorcys ở Atlanta, Aphrodite ở Charleston, và Hercules ở Eo biển Gibraltar. Xuyên suốt cuốn tiểu thuyết, tính hài hước và rùng rợn luôn song hành khiến cả hai lối viết trở nên sống động hơn. Các á thần  vận dụng nhuần nhuyễn sự khôn khéo và các vũ khí của mình trong hàng loạt các cuộc đụng độ, và sự bất an của chính họ khiến cho các nhân vật trở nên thu hút hơn. Với tiết tấu kể chuyện đầy gay cấn, Riordan thực sự đã một lần nữa sáng tạo ra một cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, lôi cuốn cho đến tận phút cuối cùng.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.