Hành trình đi tìm ngôi sao bán hàng chuyên nghiệp

Hành trình đi tìm ngôi sao bán hàng chuyên nghiệp

Tác giả: Hạ Mạnh Quyết
Giá bìa: 35.000 VNĐ
Lượt đọc: 2136
Đánh giá:
(10 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

1) Về tác giả:

Hạ Mạnh Quyết: Chứng chỉ giám đốc Marketing chuyên nghiệp cho Hội Marketing Việt Nam cấp; từng là nhân viên xuất sắc tập đoàn bảo hiểm Fubon Đài Loan; từng là trưởng bộ phận Công ty cổ phần học thuật Equest.  

2) Về tác phẩm:

Cuốn sách sẽ bao gồm những bài học, những kinh nghiệm và trải nghiệm mà bạn có thể áp dụng ngay cho công việc kinh doanh, bán hàng của mình. Tác giả đã biến đổi chúng sao cho phù hợp nhất với văn hóa và tình hình thực tế của Việt Nam. Nếu bạn đọc và làm theo những  chia sẻ trong nội dung cuốn sách, bạn sẽ có được những con số mơ ước về doanh số mà bấy lâu nay bạn theo đuổi. 

“…Thật buồn khi cứ phải nghe những người đã từng xuất ngoại khen ngợi về dịch vụ và phong cách phục vụ ở nước ngoài như thể họ chưa từng thấy những điều đó ở Việt Nam. Tại sao một đất nước với gần 90 triệu dân (phần lớn là dân số trẻ) với một ngành công nghiệp bán lẻ đầy hứa hẹn lại chưa có được nhiều những nhân viên bán hàng xuất sắc tương xứng với cái quy mô ấy? Tại sao những hình ảnh nhân viên bán hàng thô lỗ và thiếu chuyên nghiệp vẫn thường xuyên xuất hiện trước mắt chúng ta? Hãy tạm quên đi những thứ vĩ mô ở cấp độ ngành vì những thứ ấy cần nhiều thời gian và công sức để thay đổi. Để thay đổi được cái lớn trước hết chúng ta hãy đi từ những cái nhỏ, bắt đầu từ yếu tố con người. Ngày nay có rất nhiều người tham gia vào ngành bán hàng. Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao trong số những người bán hàng ấy có những người kiếm cả triệu đô-la nhưng cũng có những người phải chật vật để kiếm sống không? Vậy bí mật ở đây là gì?”… (Trích đoạn)

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.