Mộng Phù Du - P1

Mộng Phù Du - P1

Tác giả: Candace Bushnell
Giá bìa: 110.000 VNĐ
Lượt đọc: 457
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Ebook hay: Mộng Phù Du

Lá cờ chiến thắng dành cho những phụ nữ làm chủ đời mình… Một câu chuyện về sức mạnh của nhan sắc và ý chí khát vọng của người phụ nữ thời hiện đại. Mọi nấc thang danh vọng đều có giá của nó.

Janey Wilcox – cô người mẫu đồ lót nổi tiếng của Victoria’s Secret, nỗ lực cố leo lên những nấc thang danh vọng trong xã hội New York bằng mọi giá. Quá trình đi tới đỉnh vinh quang đầy thử thách và đau đớn khi Janey bị lộ tẩy quá khứ rắc rối cùng vô số mối quan hệ tình ái không minh bạch. Mối quan hệ bạn bè với Mimi Kilroy – một nhân vật có vị trí hàng đầu trong xã hội New York, ông chồng tốt Selden Rose – người đứng đầu kênh truyền hình cab Movie Time, người tình Comstock Dibble – giám đốc hãng Parador Pictures… đều chỉ là những bước đệm tạm thời cho Janey tiến lên phía trước.

Thành công của cô là buổi tối nay rất hoành tráng. Nhưng nó là một thành công kiểu Hollywood – bất ngờ, kỳ diệu, và choáng ngợp – được tạo ra để cuối cùng hủy hoại linh hồn của người nhận nó. Trong tương lai, sẽ còn rất nhiều những giây phút thất vọng, khi khám phá ra mình bị bội phản, khi nhận ra rằng hôm nay mình thật “hot”, hôm sau mình đã đóng băng, và không ai nhận điện thoại của mình nữa… (trích Mộng phù du)

Mời quý vị truy cập website: http://sachtot.vn/ để tìm cho mình những cuốn sách điện tử hay và hấp dẫn nhất!

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.