Phần 3 - 90 Cách Giúp Bạn Trẻ Tìm Việc

Phần 3 - 90 Cách Giúp Bạn Trẻ Tìm Việc

Tác giả: Hạnh Phi, Kiến Văn
Giá bìa: 47.000 VNĐ
Lượt đọc: 613
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Thời buổi kinh tế thị trường, cơ hội việc làm ngày càng nhiều, nhưng cũng luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, kiếm được một việc làm vừa ý và phù hợp với khả năng của mình đâu phải chuyện dễ dàng. Trong thị trường việc làm luôn không ổn định và phức tạp như hiện nay, việc theo dõi để nắm bắt thông tin là yêu cầu đầu tiên để được một việc làm thích hợp.

Muốn xin được việc làm cần phải có một sự chuẩn bị tốt tâm lý, đánh giá đúng bản thân. Chỉ có như vậy mới lấy ưu bù khuyết, mới có khả năng đạt được thành công. Cơ hội đến với mỗi người là như nhau, quan trọng là bạn có nắm bắt được hay không. Vì vậy trước khi cơ hội đến, bạn phải có sự chuẩn bị, nếu không sẽ đánh mất nó một cách đáng tiếc.

Trong quá trình xin việc thì phỏng vấn là khâu quan trọng nhất. Một bản lý lịch có sức thu hút có thể giúp bạn chiếm ưu thế, nhưng muốn đạt được một công việc như ý, bạn phải trải qua một, thậm chí nhiều lần phỏng vấn. Muốn phỏng vấn thành công, cần phải nắm bắt được một số kỹ năng trong quá trình phỏng vấn.

Phỏng vấn xin việc luôn phải đối diện với rất nhiều câu hỏi của nhà tuyển dụng, bạn phải bình tĩnh trả lời câu hỏi một cách thận trọng nhưng tự tin để có thể vượt qua những tình huống khó khăn.

Một công việc như ý là điều mà ai cũng mơ ước. Nhưng khi đã được nhận vào làm việc, bạn phải coi đó mới chỉ là bước khởi đầu của sự nghiệp.

Con đường đến với thành công có hàng vạn nẻo. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được thị trường, nhận thức rõ bản thân, phấn đấu thể hiện năng lực và bản lĩnh mới hy vọng có thể lập được một sự nghiệp như ý.

Cuốn "90 Cách giúp bạn trẻ tìm việc" đưa ra những cách thức và dẫn chứng cụ thể những "kỹ xảo" trong quá trình xin việc, sẽ giúp bạn tìm được công việc tốt nhất. Thành công của bạn cũng chính là mục tiêu của cuốn sách này.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.