Series Biên Niên Sử Nhà Kane - Phần 3: Bóng Rắn - P1

Series Biên Niên Sử Nhà Kane - Phần 3: Bóng Rắn - P1

Tác giả: Rick Riordan
Giá bìa: 115.000 VNĐ
Lượt đọc: 976
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Ebook: Bóng Rắn

Hắn đã trở lại! Dù đã cố gắng hết sức, dường như Carter và Sadie Kane không thể ngăn chặn được Apophis - quỷ rắn Hỗn Mang, không cho hắn trỗi dậy. Giờ đây Apophis đang đe dọa sẽ nhận chìm cả thế giới vào bóng tối vĩnh hằng, và anh em nhà Kane buộc phải đối mặt với nhiệm vụ bất khả phải triệt diệt con rắn. Rủi thay, các pháp sư của Ngôi Nhà Sự Sống lại đang bên bờ vực của một cuộc nội chiến, các thần đang bị chia rẽ, nên những học viên vỡ lòng non trẻ của Nhà Brooklyn hầu như phải một mình chống lại nguồn lực hỗn mang. Hy vọng duy nhất của anh em nhà Kane là một lời chú cổ xưa có thể biến đổi chính bóng của con rắn thành loại vũ khí tiêu diệt chính nó, nhưng thứ pháp thuật ấy đã lạc mất cả ngàn năm rồi. Để tìm ra lời đáp mình cần, anh em nhà Kane phải đặt lòng tin vào một hồn ma ác hiểm của tên pháp sư đại tài Setne biết cách dẫn đường cho hai anh em đến nơi cái bóng của con rắn…hoặc có thể là dẫn đến chỗ chết cho cả hai dưới địa ngục sâu thẳm.

Cả thế giới con người đang lâm nguy khi gia đình Kane phải hoàn thành sứ mệnh của mình trong phần kết chấn động của Biên niên sử nhà Kane.

***

Khi hai pháp sư trẻ tuổi Carter và Sadie Kane học cách đi theo đường lối của các  vị thần Ai Cập cổ đại, cả hai đều hiểu rằng mình sẽ phải đóng một vai trò chủ chốt trong việc lập lại Ma’at - tôn ti trật tự - cho thế giới. Nhưng điều hai anh em không biết là thế giới ấy có thể biến ra hỗn loạn đến mức nào. Quỷ rắn hỗn mang Apophis thoát được ra ngoài và đang đe dọa sẽ hủy diệt thế giới trong ba ngày tới. Các pháp sư thì chia rẽ nội bộ. Thần thánh đang dần biến mất, những vị còn hiện diện đều yếu kém cả. Walt, một trong những học viên tài năng nhất của Carter và Sadie, đang tàn đời và có thể cảm nhận được nguồn sinh lực của mình ngày một cạn kiệt. Zia mãi bận phải trông trẻ là vị thần mặt trời nghễnh ngãng nên chẳng thể giúp được gì nhiều. Vài ba cô cậu choai choai cùng một nhúm tập sự viên thì có thể làm gì được chứ?

Có thể có một cách để ngăn chặn Apophis đấy, nhưng cách ấy thật cam go và có khả năng khiến Carter và Sadie mất mạng, nếu như cách này có tác dụng. Phương thức này liên quan đến việc phải đặt lòng tin vào hồn ma của một tên pháp sư tâm thần mong sao hắn không phản bội lại hai anh em, hay tệ hơn là, không giết chết hai người. Carter và Sadie họa có điên mới thử cách này. Ừ thì, họ điên thật.

Với những lời tự thoại hài hước, lũ quái vật không dễ quên, cùng đội ngũ những bạn lẫn thù biến hóa khôn lường, cuốn sách điện tử Bóng Rắn đầy rẫy kịch tính, là một cái kết vừa hấp dẫn vừa thỏa lòng người cho bộ ba Biên niên sử nhà Kane.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.