Tâm Sự Bạn Gái Qua Những Bức Thư Tình

Tâm Sự Bạn Gái Qua Những Bức Thư Tình

Tác giả: Gia Khanh, Kiến Văn
Giá bìa: 30.000 VNĐ
Lượt đọc: 261
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Ai trong chúng ta cũng từng trải qua thời mới lớn với những tình cảm đầu đời, bỡ ngỡ, vụng về, mà đôi khi cũng thật nồng nàn cháy bỏng đam mê...

Đó là những tâm tình khó nói nên lời, là những mộng mơ, những giọt nước mắt giận hờn, nỗi chờ mong, khắc khoải được gặp mặt, được cầm tay, được nói lời yêu thương. Nhưng những nỗi niềm ôm ấp đành chôn giấu, chỉ vì mình... là con gái! Đành thổ lộ nỗi lòng qua những dòng thư.

Hãy tìm lại chính mình thời con gái đã qua với những bức thư tình vụng dại, để một mình mỉm cười: Tình yêu thật là kỳ diệu!...

"Số mệnh vô tình đã đẩy chúng ta xa cách nhau, tất cả dường như vừa mới xảy ra trong chớp mắt. Đối với em nó như một cơn ác mộng và em vẫn chưa tỉnh lại. Em đang vô cùng trống trải. Không biết đây có phải là duyên phận hay không, không biết có phải ý trời hay không? Có lẽ, tất cả đã được an bài, em buộc phải trải qua sự thử thách này. Thế giới không có anh, tất cả chẳng còn gì quan trọng đối với em nữa.

Những gì trong quá khứ em không thể nào thay đổi được, chỉ có nỗi nhớ anh đang dâng ngập lòng em và nỗi cô đơn, quạnh hiu đang giày vò trái tim em. Anh cũng biết là em không thể nào quên được anh, trong trái tim em chỉ có mình anh. Đối với em tình yêu tựa như sợi dây diều. Khi sợi dây ấy đứt, thì chẳng thể nào nối liền lại được, bởi vì, con diều thuộc về em đã bay vào bầu trời bao la kia. Trong bầu trời ấy chỉ có nỗi chờ đợi canh cánh riêng em mà thôi.

Em đã từng đánh cược bằng tình yêu của mình. Đó chính là anh! Em đã không để lối thoát cho mình, kết cuộc chỉ hai điều thể xảy ra: hoặc em sẽ giành được tình yêu, hoặc em sẽ mất tất cả.

Tận đáy lòng, em đã thầm nhủ là sẽ chỉ yêu mình anh. Trước đây em đã không đủ can đả thổ lộ với anh một lần nữa. Em vẫn không rõ mình có cần phải khép kín tình cảm của mình và giấu nó cả đời hay không? Hôm nay, bỗng nhiên em phát hiện rằng em cần phải có trách nhiệm với chính mình; gánh trách nhiệm về một tình yêu còn là ản số giữa anh và em. Không biết anh đã nghe thấy bài hát em đã gửi qua email cho anh chưa?...".

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.