Tuyển tập truyện cười đặc sắc - Câu lạc bộ những ông chồng

Tuyển tập truyện cười đặc sắc - Câu lạc bộ những ông chồng

Tác giả: Azit Nêxin
Giá bìa: 39.000 VNĐ
Lượt đọc: 1580
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Biệt tài của Azit Nêxin không chỉ là ở chỗ ông biết phát hiện ra những khía cạnh tức cười trong những chuyện tưởng như không có gì đáng cười xảy ra hàng ngày mà quan trọng hơn, là ông biết "kể" chúng với một giọng hài hước khiến ta không thể không bật cười. Hy vọng "Câu lạc bộ những ông chồng" sẽ mang lại cho độc giả những tràng cười thoải mái.

 

"Chúng tôi đang ở trong một trường cao đẳng dạy nghề. Trong số chúng tôi người trẻ nhất là hai mươi ba tuổi. Cách đây hai năm, một ông hiệu trưởng mới đến nhậm chức ở trường chúng tôi. Việc đầu tiên ông làm là tìm hiểu xem ông hiệu trưởng cũ đã làm những việc gì. Hóa ra, ông ta đã không bỏ phí thời gian. Theo lệnh của ông, tầng hầm của trường được đào sâu thêm mét rưỡi, được sửa sang cẩn thận, ốp gỗ, quét sơn và biến thành nhà ăn. Còn nhà ăn cũ ở tầng trên cùng thì chuyển thành lớp học. Vì cái quan trọng nhất trong nhà trường là lớp học!

Ông hiệu trưởng cũ còn làm gì nữa? Những bức tường phòng học được quét vôi lại thành màu vàng, còn phòng ở thì quét vôi màu hồng..."

(Trích đoạn trong Ai cũng là nhà xây dựng)

 

Xin trân trọng giới thiệu.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.