Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tác giả: Cố Mạn
Giá bìa: 79.000 VNĐ
Lượt đọc: 180
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Rõ ràng không phải ai ai trong chúng ta cũng tin vào tình yêu sét đánh, tin rằng mình có thể yêu thiết tha một người nào đó ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, nhưng những lời dẫn chuyện đơn giản mà ngọt ngào như thế đã vô tình cuốn chúng ta vào mạch chuyện lúc nào không hay.

Nhân vật nữ chính Bối Vy Vy được tác giả đặt trong một hoàn cảnh khá oái oăm. Là sinh viên ngành Công nghệ thông tin của một trường đại học, cô học bài và cày game nhiều ngang ngửa và... giỏi như nhau. Câu chuyện bắt đầu bằng việc Lô Vỹ Vy Vy (tên trong game của Bối Vy Vy) bị chồng yêu trong game là Chân Thủy Vô Hương gửi tin nhắn đề nghị ly hôn. Tình cảm thoáng qua sau bữa offline gặp mặt một lần không đủ khiến cô lăn tăn hay bối rối. Cô nàng đồng ý chia tay, dẫu sao cũng chỉ là một trò chơi.

Vy Vy không tài nào biết được những phản ứng rất đỗi bình thường của mình đã lọt vào “mắt xanh” củaTiêu Nại (tên trong game là Nhất Tiếu Nại Hà). Ngay sau đó, anh chàng này đã cầu hôn cô và tổ chức một đám cưới linh đình, tặng cô rất nhiều món đồ giá trị, dẫn cô tới ra mắt bạn bè, đưa tới những địa điểm lãng mạn, đẹp tuyệt vời… ở trong game.

Cho tới một ngày, Tiêu Nại đề nghị “Chúng ta gặp mặt đi”. Vy Vy khi ấy như không tin vào mắt mình. Hóa ra “chồng” của cô chính là hotboy của khoa, người mà cô vẫn thường dõi theo bấy lâu nay, người mà cô hết lòng hâm mộ. Hai người đi giữa sân trường, cô theo Tiêu Nại vào sân bóng rổ, anh chàng chỉ chăm chăm tìm kiếm Vy Vy trong đám đông, hết nửa hiệp là tìm lên ngay chỗ cô nàng.

Khoảng thời gian Vy Vy về thăm nhà, chàng không ngừng gọi điện hay chat chit để lấp đầy nỗi nhớ. Thậm chí, ngay cả khi bị lừa “yêu cầu gửi tiền vào tài khoản...”, Tiêu Nại cũng làm theo. Chàng ta giải thích rằng đã biết thừa đó là tài khoản của Vy Vy, thừa biết cô nàng cố ý trêu chọc. Nhưng tất cả những gì Tiêu Nại muốn chỉ là “Mua vé máy bay đi”. Khoản tiền anh ấy gửi, chỉ để Vy Vy mua vé máy bay và trở về bên mình.

Có thể nói, với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn kể lại một câu chuyện được viết bằng những mơ ước, mơ ước của chính tác giả cũng như của các độc giả. Ai trong đời không mơ ước một tình yêu ngọt ngào nhưng vẫn đầy đủ cay đắng ngọt bùi? Chàng trai nào không mơ ước có được một chuyện tình đáng yêu như vậy? Cô gái nào không mơ ước một chàng hoàng tử như Tiêu Nại đến bên cuộc đời mình?

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thắp lên những ước mơ tình yêu giản dị của những con người trẻ, nó lôi cuốn độc giả bằng đề tài mới mẻ, cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật phong phú, tính cách đa dạng, đặc biệt lối viết hài hước, tinh nghịch cũng như cách phân tích tâm lý, đã tạo nên sự tươi mới, trẻ trung mà không kém phần sâu sắc nhân văn của Cố Mạn

Mời bạn đón đọc

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.