icon homearrowChân dung

Dạy con đơn giản hiệu quả - Ebook gối đầu giường cha mẹ

Ngày đăng: 01/12/2015 08:53

Ebook sách hay online: "Dạy Con Đơn Giản Hiệu Quả" - Sách tốt xin giới thiệu tới quý vị cuốn ebook nuôi dạy con cái đang được các bậc phụ huynh quan tâm.

Ebook sách online về phương pháp nuôi dạy con: "Dạy con đơn giản hiệu quả" sẽ là cuốn sổ tay hữu ích giúp cha mẹ dễ dàng có được bí quyết để nuôi dạy con cái tốt hơn

Làm cha mẹ là công việc nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy niềm vui và hạnh phúc. Sách tốt trân trọng giới thiệu tới quý vị cuốn ebook nuôi dạy con cái đang được nhiều các bậc phụ huynh rất quan tâm.

 

sach dien tu, day con don gian hieu qua

Cuốn sách sẽ giới thiệu đến các bậc cha mẹ phương pháp dạy con yêu biết nghe lời, thông minh, giỏi giang và lanh lợi, các bạn sẽ thấy rằng dạy con không hề khó khăn và phức tạp như chúng ta vẫn nghĩ.

Tìm hiểu cuốn sách này, một triết lý sâu sa mà ai cũng dễ dầng nhận thấy được, đó là: Không có đứa trẻ nào không thể dạy được, chỉ có cha mẹ chưa có phương pháp, kiến thức nuôi dạy con phù hợp, khoa học và hiệu quả.

Những phương pháp, kiến thức, nội dung trong cuốn sách hay này được tác giả chắt lọc từ những phương pháp dạy con của các bậc cha mẹ thông thái, từ những tài liệu khoa học về tâm sinh lý trẻ thơ, sau khi đọc cuốn sách hay nên đọc này, các bậc phụ huynh sẽ phải thốt lên rằng: “Không ngờ, dạy con lại đơn giản đến thế!”  

 

Cuốn ebook online Dạy con đơn giản hiệu quả là cuốn sách tuyệt vời và cần thiết với mỗi gia đình trẻ, sẽ cung cấp các tuyệt chiêu dạy con tuyệt vời giúp bé yêu của bạn biết lắng nghe, thông minh và nhanh nhẹ hơn

 Cuốn sách tuyệt vời nằm trong tủ sách gia đình này sẽ chia sẻ với bạn những "tuyệt chiêu" mà bậc cha mẹ biết dạy con vẫn thực hiện!

 

Nguồn http://sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.