icon homearrowChân dung

Những cuốn sách điện tử được nhiều người đọc nhất năm 2014

Ngày đăng: 20/11/2015 02:27

Hãy tự chọn cho mình những cuốn sách điện tử hay. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, giúp bạn được lặng im để nhìn về cuộc sống hối hả.

Sách trực tuyến hay tìm không khó. Mỗi cuốn sách là một mảng kiến thức của nhân loại và đã được tác giả đúng kết lại qua những lời văn. Năm 2014 là một năm thành công của các tác giả với rất nhiều những cuốn sách trực tuyến hay được ra mắt bạn đọc.

>> Những cuốn sách ebook hay online bạn nên đọc

sách điện tử được nhiều người đọc nhất năm 2014

Những cuốn sách hay được nhiều người đọc nhất năm 2014

Dưới đây là những quyển sách ebook hay mà bạn nên đưa vào danh mục "mua ngay và đọc" của năm 2014. Bởi vì những cuốn sách này là những tác phẩm các độc giả trên thế giới đánh giá cao về cả ý nghĩa nôi dụng và nghệ thuật văn chương. Và chắc chắn bạn sẽ không hề thấy hối tiếc khi đầu tư thời gian vào việc đọc và suy  ngẫm những quyển sách như vậy.Thật đơn giản và nhẹ nhàng vì khi bạn tìm mua toàn bộ đều đã phát hành bản bìa mềm nên rất rẻ.

 Family Life (Cuộc sống gia đình)

Những cuốn sách điện tử được nhiều người đọc nhất năm 2014

Cuốn sách này kể về câu chuyện thương tâm về một cậu bé có anh trai bị tổn thương não sau khi lặn xuống một hồ bơi được kể lại bằng những ngôn từ có chọn lọc và giản dị. Chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi mà nhà văn Sharma mất đến gần 13 năm để viết nên câu chuyện cực kỳ hấp dẫn này về trải nghiệm của những di dân người Ấn Độ. Cuốn sách xuất bản đầu năm 2014 được đánh giá là cuốn sách hay nhất về tình cảm gia đình.

Leaving the Sea (Rời biển)

Tác phẩm Leaving the Seat được công chúng hết lòng ca ngợi. Marcus đã chứng tỏ được khả năng viết tiểu thuyết về đề tài khoa học thực nghiệm đầy hấp dẫn của anh, cuốn sách đã đọng lại trong người đọc những ấn tượng và trải nghiệm của biển cả.

Perfect (Hoàn hảo) – Rachel Joyce

Những cuốn sách điện tử được nhiều người đọc nhất năm 2014

Đây là cuốn sách của Joyce là câu chuyện về cả hai nhân vật, một là cậu bé sắp đến tuổi trưởng thành – người trở nên lo lắng khi chính phủ nước Anh kéo dài mỗi năm thêm 2 giây nữa, và hai là người đàn ông bị mắc chứng bệnh ám ảnh dai dẳng. Tác giả của cuốn The Unlikely Pilgrimage of Harold Fry (tạm dịch: Cuộc hành hương không chắc chắn của Harold Fry) đã kết gắn hai câu chuyện ấy với nhau một cách hết sức nhuần nhuyễn. Các bạn có thể tìm đọc sách trực tuyến ngay trên trang sachtot.

Another Great Day at Sea (tạm dịch: Thêm một ngày vĩ đại trên biển) – Geoff Dyer

Những cuốn sách điện tử được nhiều người đọc nhất năm 2014

Một khi Dyer đã bỏ công tìm tòi nghiên cứu một chủ đề cụ thể nào đó, ông sẽ đào bới nó rất kỹ, việc ấy giải thích vì sao chúng ta lại đang trông chờ kết quả công cuộc tìm tòi mới đây nhất của ông: một chiếc hàng không mẫu hạm ở giữa biển thì như thế nào. Như thường lệ, ông đan xen những quan sát của mình với lối kể chuyện hài hước và hấp dẫn.

Orfeo – Richard Powers

Ofeo là một nhân vật trong vở nhạc kịch “Orfeo ed Euridice”của nhà soạn nhạc Christoph Willibald Gluck, công diễn lần đầu vào ngày 5.10.1762 tại Vienna]. Trong tác phẩm này, Richard Powers đã hòa quyện khoa học với âm nhạc thông qua nhân vật chính Peter Els, một anh–chàng-tốt-bụng-lại-hóa-thành-kẻ-trốn-chạy. Nỗ lực của Powers trong việc khám phá các nguyên mẫu trong âm nhạc sống ngoài đời thật đã làm dấy nên những mối nghi ngờ như thế nào.

Trên đây là những cuốn ebook sách điện tử đã nổi đình nổi đám trong năm 2014. Những cuốn sách này đã để lại tiếng vang lớn trong lòng độc giả trong nước cũng như toàn thế giới.

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.