icon homearrowChân dung

Sách tốt – Web sách điện tử có bản quyền hàng đầu Việt Nam

Ngày đăng: 18/11/2015 09:49

Với slogan “Sách là bạn tốt”, Nhà sách trực tuyến Sachtot.vn đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách điện tử có bản quyền chất lượng cao.

Với slogan “Sách là bạn tốt”, Nhà sách trực tuyến  Sachtot.vn đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách điện tử có bản quyền chất lượng cao. Đọc sách điện tử online miễn phí.

đọc sách trực tuyến

Sachtot.vn - Thư viện sách trực tuyến online hay nhất trên mạng

E-book là hình thức sách điện tử, giúp người đọc dễ dàng đọc sách trên các thiết bị di động. Không mất chi phí in ấn, phát hành, lưu kho… nên giá sách E-Book có bản quyền rẻ hơn rất nhiều so với sách in. Khách hàng chỉ phải bỏ ra số tiền 1/3 số tiền mua sách giấy mà vẫn sở hữu được cuốn sách mình mong muốn! Hơn thế nữa, bạn còn có thể mang theo bên mình cùng lúc nhiều quyển sách yêu thích mà không phải mang vác cồng kềnh.

Sachtot.vn là một trong những  nhà sách trực tuyến đầu tiên của Việt Nam liên kết với các NXB để mang những đầu sách bản quyền chất lượng với giá hợp lý cho nhiều người dùng trên các thiết bị di động. Kho sách lên đến hơn 3000 đầu sách có bản quyền ở mọi thể loại.

Sách tốt – Web sách điện tử có bản quyền hàng đầu Việt Nam

Sách tốt - người bạn đáng tin cậy của mọi nhà

Giao diện của trang được thiết kế thân thiện với người sử dụng. Nội dung phong phú, trình bày đẹp mắt, thao tác dễ dàng, thanh toán nhanh gọn, dễ lưu trữ dữ liệu và đánh dấu trang là những gì Sách tốt đang cố gắng mang lại cho khách hàng. Khách hàng không chỉ mua sách cho bản thân mình mà còn có thể tặng cho bạn bè những cuốn sách hay mà thao tác lại hết sức đơn giản.

Bên cạnh đó, Sách tốt cũng đem đến cho bạn  kho sách nói chất lượng dành cho thiếu nhi, cho các bậc cha mẹ, cho những người kinh doanh hay cho ai đó mê mẩn ngôn tình! Những bạn nào đọc truyện tranh online miễn phí cũng có thể truy cập website Sachtot.vn để tìm cho mình những bộ truyện kinh điển thế giới nhé!

Sách tốt – Sách là bạn tốt! website: sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.