icon homearrowChân dung

Trào lưu đọc sách điện tử ở Việt Nam

Ngày đăng: 01/07/2015 12:07

Sách điện tử chỉ mới được du nhập vào việt nam trong một thời gian ngắn nhưng đã phát triển rất nhanh đặc biệt trong giới trẻ. Xu hướng đọc sách điện tử đã trở thành một xu thế mới trong giới trẻ.

Sách điện tử là một tập hợp kiến thức được tích lũy và chắt lọc qua nhiều năm. Nhưng khác với sách giấy truyền thống những kiến thức đó được số hóa trên mạng internet và bạn có thể đọc chúng ở bất kì đâu, bất kì lúc nào chỉ cần với một thiết bị trực tuyến như smartphone, ebook hay laptop.

>> Những bộ truyện tranh hay gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Trào lưu đọc sách điện tử ở Việt Nam

Ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tác động không nhỏ tới giới trẻ. Đọc sách điện tử qua mạng đã trở thành thói quen của một bộ phận không nhỏ các  độc giả. Với những sự tiện ích và nhanh chóng đọc sách trực tuyến sẽ là một xu hướng đọc sách hàng đầu trong tương lai. Chúng ta đều biết rằng trước khi có các phương tiện nghe nhìn hiện đại như ngày nay, sách là con đường lớn nhất để con người tiếp cận thông tin, văn hóa, tri thức. Trước là đọc sách còn giờ đây đọc sách điện tử là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy.

Các thiết bị đọc sách điện tử được ưa chuộng vì nhỏ gọn, người đọc có thể tìm được dễ dàng tìm các đầu sách và tùy chỉnh phông chữ, độ sáng tối. Ngày nay, với sự bùng nổ của các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng, việc lựa chọn những đầu sách ebook để đọc, tìm hiểu trong khoảng thời gian rảnh rỗi, lúc nghỉ ngơi… có phần tiện lợi hơn với người dùng trong thời đại số.

Bên cạnh về sự tiện dụng, sách điện tử còn chia sẻ với độc giả về mức chi phí hợp lý, dễ dàng lưu giữ và bảo quản trong thời gian dài với chất lượng không đổi thông qua giao thức mạng internet và bộ nhớ.

Chính vì các lý do kể trên, sách điện tử ngày càng chiếm ưu thế và được sử dụng rộng rãi. Việc truy cập các trang mạng hay sử dụng các ứng dụng đọc sách đã trở thành một xu hướng mới, hiện đại và phong cách, thời thượng.

Ưu điểm của việc đọc sách điện tử:

  •  Đọc tất cả các sách đang có và cả những sách sẽ được cập nhật trong tương lai.
  •  Không cần tải dữ liệu sách về máy – tiết kiệm dung lượng máy.
  • Tự động lưu giữ trang sách đang đọc.
  • Tiết kiệm chi phí nhiều lần.
  • Hình thức mua dễ dàng.

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.