icon homearrowChân dung

Xin Hãy Quên Em: Ebook sách điện tử hay cho SINGLE MOM

Ngày đăng: 22/02/2016 09:28

Cuộc sống luôn đầy những bất ngờ, có cả niềm vui và cả nỗi khổ đau. Trong ebook Xin hãy quên em, nhân vật nữ chính Anna đã từ những ngày tăm tối nhất của cuộc đời đến ánh sáng vui tươi của cuộc sống.

Cuộc sống luôn đầy những bất ngờ, có cả niềm vui và cả nỗi khổ đau. Trong ebook Xin hãy quên em, nhân vật nữ chính Anna đã từ những ngày tăm tối nhất của cuộc đời đến ánh sáng vui tươi của cuộc sống.

Phụ nữ ở tuổi trưởng thành luôn chất chứa nhiều tâm trạng. Anna cũng không là một ngoại lệ. Khi chỗ dựa tinh thần của cô không còn nữa, Anna chìm trong đau khổ và chật vật để tiếp tục sống. Như một cách tự chữa lành nỗi cô đơn, cô dự tính chuyển đến một vùng nông thôn, bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi với Anna trong chốc lát. Cái hay của tác giả là đã để tất cả những bất ngờ mới lạ kia từ từ xâm chiếm lấy đầu óc của cô, để cô tự mình phân tích, nhận định tác động của nó. Anh chàng Xan đẹp trai, đứa con Milly như món quà của Chúa trời đã giúp cô cảm nhận được niềm vui đôi lứa trong tình yêu, nỗi hoang mang của một bà mẹ trẻ, cả niềm vui lẫn kỳ vọng mong manh vào một gia đình nhỏ bé.

ebook hay xin hay quen em

 

Những câu chuyện có diễn tiến nhanh, những tình huống hấp dẫn và bất ngờ. Thể loại chicklit thực sự đã phát huy tối đa tác dụng khi tác giả đã thành công trong cách kể chuyện, và khắc họa tâm lý nhân vật tài tình trong các mối quan hệ. Qua nhân vật Anna, thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm là hãy sống hết mình, vì cuộc đời và vì những người thân yêu. Những người phụ nữ trẻ, nếu có nghị lực và niềm tin, sẽ vượt qua được gian truân và tìm được hạnh phúc đích thực. Chúc các bạn có những giây phút thật sự thư giãn với cuốn sách điện tử cực kỳ hấp dẫn này.

Quý vị cũng có thể truy cập website: http://sachtot.vn/ để tìm cho mình những cuốn sách điện tử ở tất cả các thể loại mà quý vị quan tâm

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.