icon homearrowĐiểm tin

Những bộ truyện tranh nổi tiếng không thể nào quên

Ngày đăng: 21/10/2015 03:41

Truyện tranh là một món ăn tinh thần không thể nào thiếu gắn liền với tuổi thơ của các bạn trẻ. Đọc sách trực tuyến, đọc truyện tranh online hay nhất

Truyện tranh là những bộ truyện có hình ảnh và nội dung bên trong. Chỉ cần nhắc đến tên là cảm xúc tuổi thơ của chúng ta lại ùa về. Đọc truyện tranh online yêu thích ngay tại sachtot , kho sách truyện tranh online vô cùng phong phú

>> Tìm hiểu về sách nói, audio book

Những bộ truyện tranh nổi tiếng không thể nào quên

1. Dũng sĩ Héc man

Với nhiều bạn đọc 8x, Dũng sĩ Hesman đã đánh dấu là một trong những bộ truyện đầu tiên được đọc kể từ lúc… biết chữ. Hesman là bộ truyện tranh hài hước khoa học giả tưởng do hoạ sĩ Nguyễn Hùng Lân thực hiện. Bộ truyện có tổng cộng 159 tập, kể về câu chuyện của một robot có hành động như con người. Nét vẽ màu sắc, cốt truyện đơn giản mà hấp dẫn, cho đến bây giờ, trái tim nhiều người đọc vẫn ấm lại mỗi khi nghĩ về Hesman, nghĩ về những ngày mình còn là một đứa trẻ. 


Truyện tranh Dũng sĩ Hesman

2. Doraemon

Nếu tìm một người bạn “truyện tranh” thân thiết nhất của bất cứ thế hệ nào, chắc chắn người bạn đó sẽ là Doraemon chứ không phải nhân vật nào khác. Và thậm chí, chúng tôi còn có thể cá với bạn rằng 90% các bạn trẻ được hỏi sẽ trả lời Doraemon ngay khi được hỏi chứ chẳng cần phải suy nghĩ. Trong truyện, Doraemon là bạn thân của Nobita, nhưng thực ra, Doraemon đã trở thành bạn thân của hàng triệu trẻ em Việt Nam. Từ các 8x đời đầu, đời cuối, rồi đến 9x cho đến cả các bé... 10x, tất cả đều giữ Doraemon trong trái tim mình như một người bạn tinh thần không thể thiếu.


Truyện tranh Doraemon

3. Jindo

Jindo là bộ truyện tranh bóng đá mà bạn có thể bắt gặp cả con gái lẫn con trai đang ngấu nghiến đọc và chốc chốc lại phá lên cười sằng sặc. Cốt truyện của Jindo đơn thuần chỉ nói về cậu bé Jindo và bạn bè ở đội bóng Suya, thế nhưng, Jindo phá phách luôn có cách để khiến những tình huống tầm thường nhất trở nên… buồn cười đến bất thường. Nhớ lần Chika bị cạo tóc chứ? Bạn cũng nhớ lần Jindo cạp bóng vào khung thành chứ? Tất cả đã tạo nên một bộ truyện hài hước cực độ mà vẫn thân thương và thấm đậm tinh thần đồng đội của những cậu nhóc trường Suya. 


Truyện Tranh Jindo

4. Thám tử lừng danh Conan

Thôi được rồi, chúng ta đều biết rằng tính đến thời điểm này, Conan đã quá dài và chẳng ai còn đủ kiên nhẫn để hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của những tập mới. Nhưng Conan đã trở thành một thói quen đáng ghét, đến mức là dù không quan tâm nhưng một khi đã có tập mới là ai cũng phải mua, nếu không sẽ cảm thấy cực kỳ bứt rứt. Sau biết bao nhiêu năm ròng, có thế hệ độc giả Việt bắt đầu đọc Conan từ lớp 1, vậy mà bây giờ họ đã đi làm, đi học đại học, còn Conan vẫn học lớp 1B như những ngày đầu tiên.


Truyện tranh thám tử lừng danh Conan

5. Vua trò chơi

Bạn còn nhớ Yugi chứ? Rồng trắng mắt xanh? Vị thần sức mạnh? Mới nhắc có từng đó cái tên mà ký ức đã lũ lượt ùa về rồi. Yugi Oh - Vua trò chơi đã không chỉ còn là một bộ truyện, mà còn tạo nên một thể loại game chơi bài mà đứa trẻ nào cũng một thời hăm hở đi “săn” những lá bài hiếm. Câu chuyện về cậu bạn Yugi và những lá bài thần thánh đã vượt xa những gì có trên trang giấy mà hoá thân vào cuộc sống thực, trở thành một phần tuổi thơ của biết bao nhiêu người trẻ bây giờ.


Truyện tranh Vua trò chơi

6. 7 viên ngọc rồng

Có lẽ chẳng còn cần nhiều từ ngữ để miêu tả về 7 viên ngọc rồng nữa bởi đơn giản là bộ truyện này chính là huyền thoại. Những nhân vật như Sôn gô ku. Bunma, Quy lão tiên sinh, Ca đíc, Sôn gô han hay Ma bư… đều là những nhân vật mà chỉ cần nhắc đến tên cũng đủ để đưa chúng ta quay lại những ngày còn học lớp 5, lớp 6, 7. 


Truyện tranh 7 viên ngọc rồng

 

Hãy cùng thưởng thức những cuốn truyện tranh online hay nhất tại website đọc sách trực tuyến số 1 Việt Nam - "Sách Tốt" tại địa chỉ: http://sachtot.vn/


Chúc các bạn có những giây phút đọc sách thoải mái và vui vẻ.

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.