icon homearrowĐiểm tin

Thức dậy cùng sách online

Ngày đăng: 29/08/2015 11:29

Thỉnh thoảng các bạn hãy nhìn vào những tán cây xanh, để ngắm những ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua, để thấy cuộc sống này tươi đẹp đến nhường nào, để cùng hoà mình vào với thiên nhiên... sách online

Sachtot.vn là một trong những ứng dụng đọc sách online hay nhất hiện nay. Hàng ngàn câu chuyện hay chờ đón bạn ở đó, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

>>Nghe đọc sách online- tiết kiệm từng giờ trong ngày

Thức dậy cùng sách online

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, náo nhiệt ngày nay, bạn khó có thể dành vốn thời gian nhỏ của mình để đi đâu đó, hay đơn thuần là tìm một cuốn sách hay. Sách online là người bạn sẽ đồng hành cùng bạn trong những lúc bạn bận rộn nhất. 

Đôi khi hay có bao giờ bạn cảm thấy mình không đủ xứng đáng, không đủ thông minh, không đủ dũng cảm để sống một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn? Bạn có những giấc mơ bí mật chỉ giữ kín bên trong mà không chia sẻ vì e ngại ai đó sẽ nghĩ rằng chúng ngớ ngẩn không? Hoặc bạn có quá sợ hãi để theo đuổi ước mơ vì lo sợ rằng mình có thể thất bại?

Nếu trả lời "có" cho hầu hết những câu hỏi trên thì có lẽ bạn nên tìm đọc quyển sách online Món quà của sự hoàn hảo để nhận ra giá trị thật sự của bản thân, một quyển sách thích hợp để truyền cảm hứng cho bất kỳ ai.

Hãy chọn môt cuộc sống sẽ nhẹ nhàng và tâm tĩnh hơn với sách online ,những câu chuyện trong cuộc sống bên một tách cà phê ấm mỗi buổi sơm thức dậy.

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.