Ấn Độ - Vương Quốc Của Tâm Linh

Tác giả: Radhika Srinivasan
Giá bìa: 33.000 VNĐ
Lượt đọc: 1973
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Ấn Độ có một bề dày quá khứ phong phú, thấm dần màu sắc của đa tín ngưỡng. Những đền thờ, thánh đường, dinh thự nguy nga tráng lệ là nơi luôn giữ những bí ẩn của những triều đại và vương quốc cổ đại xen lẫn với những thánh địa chứa đầy bí tích, thần thoại, nơi sản sinh ra hai trong số các tôn giáo chính của thế giới: Phật giáo và Ấn giáo.
Hơn một ngàn ngôn ngữ và tiếng địa phương được sử dụng ở tiểu lục địa này cho hơn một tỉ người; tất cả đều được gọi là “người Ấn Độ”, mặc dù ở mỗi khu vực lại có sự khác nhau về văn hóa, nghệ thuật và thậm chí cả hình dáng lẫn màu da. Dẫu khó khăn chồng chất nhưng với một quá trình phát triển giáo dục và kinh tế vượt bậc, đất nước có tỉ lệ dân số làm nông nghiệp cao này đã tiếp cận một cách khá thành công với nền thông tin và công nghệ hiện đại.
 Ấn Độ – Vương quốc của tâm linh giúp độc giả nhận ra dưới chiếc áo khoác của một vùng đất đầy màu sắc tôn giáo và nồng hương gia vị; đi lại, sinh hoạt trên đá nung, dòng sông Hằng và những môn thể thao, lễ hội… là một Ấn Độ đang phát triển đầy hứa hẹn cho một vị trí cường quốc trong thế kỷ 21.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.