Lịch Sử Hoa Kỳ P1

Tác giả: Irwin Unger
Giá bìa: 320.000 VNĐ
Lượt đọc: 2355
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Lịch Sử Hoa Kỳ - Những Vấn Đề Quá Khứ

Lich sử, cốt lõi là dòng chảy của những sự kiện đan kết nhau một cách liền lạc. Đất nước và dân tộc Hoa Kỳ - nếu so với một số quốc gia lâu đời khác sẽ không có nhiều sự kiện về bề dày lịch sử bằng, nhưng lại xảy ra nhiều biến động lớn trong suốt quá trình lập quốc.

“Lịch sử Hoa Kỳ” như một “câu chuyện kể tuyệt vời”, vừa chính xác vừa thuyết phục bởi những nhận định khách quan, sâu sắc kèm theo, về “tác cả những người Mỹ ” (hợp chủng quốc) hiện diện với tất cả bản sắc và nét đặc trưng của từng cộng đồng, trên từng cột mốc lịch sử thăng trầm, khi vinh quang rực rỡ, lúc suy sụp đau buồn của một quốc gia hùng mạnh.

Vận dụng linh hoạt phương pháp viết sử mới nhất để tổng hợp tất cả những cách tiếp cận trong việc nghiên cứu kỹ lưỡng và toàn diện về lịch sử, tác giả luôn tuân theo những tiêu chuẩn khoa học khi đưa vào các giai thoại và những lời trích dẫn nhằm giúp phần tư liệu thêm sinh động hơn. Đặc biệt, qua phần “Nhân vật và tư liệu” trong mỗi chương, như một dấu nhấn đầy ý nghĩa rằng quá khứ của nước Mỹ luôn được xây dựng từ cuộc sống của những con người có thật, đồng thời giúp cho người đọc nắm bắt được những nét chính về xã hội, cùng với những suy nghĩ của thời kỳ đó.

“Lịch sử Hoa Kỳ” thật sự đã cung cấp cho bạn đọc một bức tranh toàn cảnh vừa hoành tráng, vừa sinh động, với nhiều màu sắc được chọn lọc kỹ lưỡng từ bối cảnh đến nhân vật, sự kiện lịch sử về đất nước, con người Hoa Kỳ.

Mời bạn đón đọc.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.