Nòng Nọc Và Cá Cóc (Tiếng Anh)

Tác giả: Nguyễn Trà
Giá bìa: 39.000 VNĐ
Lượt đọc: 2882
Đánh giá:
(10 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Nguyễn Trà là một cô bé 8 tuổi bình thường như bao trẻ khác, cô bé yêu thích vẽ tranh và vì thế cô bé khám phá thế giới xung quanh thông qua việc kể chuyện bằng hình ảnh. Đó là lí do đơn giản cho sự ra đời những tác phẩm vô cùng gần gũi, dễ thương như Cỏ gàVì sao hồng hạc có bộ lông màu hồng?Nòng nọc & Cá cóc.

Nòng nọc và cá cóc khám phá thế giới dưới nước qua cuộc phiêu lưu và trưởng thành của hai người bạn là nòng nọc và cá cóc.  Khi còn bé, hai bạn nhỏ có hình dáng khá giống nhau, liệu rằng khi lớn hơn rồi, nhận ra sự khác biệt của mình, nòng nọc và cá cóc còn tiếp tục làm bạn với nhau không? Ngoài những tri thức phong phú, câu chuyện còn mang đến một góc nhìn trẻ thơ trong sáng về tình bạn, về những sự khác biệt luôn tồn tại giữa các cá nhân, nhân cách trong quá trình trưởng thành.

Đặc biệt, nhằm mang tới món quà bất ngờ và ý nghĩa cho các em, bộ ba truyện của bé Trà sẽ được phát hành dưới dạng song ngữ. Trong cùng một cuốn truyện sẽ có hai phần: Phần tranh và chữ tiếng Việt; phần tranh và chữ tiếng Anh.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.