Phần 1 - Tâm Lý Phòng The

Tác giả: Nhiều Tác Giả
Giá bìa: 63.000 VNĐ
Lượt đọc: 2458
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Một số nhà nghiên cứu xã hội học cho rằng rất nhiều trường hợp vợ chồng ly hôn vì lý do không “hoà hợp” mà nguyên nhân sâu xa và khó nói chính là sự thiếu kiến thức, văn hoá trong quan hệ vợ chồng. Ngay tuần trăng mật đầu tiên, đôi vợ chồng trẻ cần phải đặt ra nhiệm vụ thích ứng nhau. Trong thời kỳ tập làm quen với cá tính của nhau, tất nhiên cả hai sẽ không thể mãn nguyện và cảm thấy có những điều gì đó chưa phù hợp. Nếu không tỉnh táo thì chính những sự khó chịu ấy có thể biến thành vết rạn nứt ngày càng lớn dần. Thậm chí đe dọa hạnh phúc hôn nhân đôi lứa. Vợ chồng trẻ có thể tự tìm hiểu và khắc phục dần để sống hòa thuận, hạnh phúc. Trong tất cả các “bệnh lý phòng the” của phái mày râu xưa nay thì căn bệnh “liệt dương” là đáng sợ nhất. Liệt dương, hay còn gọi là rối loạn chức năng sinh dục làm cho đàn ông không thể hoàn thành nghĩa vụ làm chồng của mình. Những cặp vợ chồng mới cưới nhau thường không hiểu rằng, sự phản ứng thiếu tế nhị sẽ làm tổn hại đến tâm lý của người bạn đời, thậm chí gây hoảng hốt tinh thần và ảnh hưởng sâu sắc đến chuyện quan hệ vợ chồng sau này.

Trong cuộc sống hôn nhân, không ít trường hợp người vợ cứ tưởng rằng chồng mình bị bệnh. Sự hoài nghi về bệnh tật cộng với nỗi lo những cuộc ân ái chưa đạt yêu cầu đã làm cho người chồng hoang mang và phân tán tư tưởng khi nằm bên cạnh vợ. Ngoài việc điều trị bằng tâm lý, người vợ có thể giúp người chồng thoát khỏi trạng thái ức chế nói trên. Người vợ phải cởi mở, đồng cảm với người chồng trong những lần ân ái, đồng thời biết ứng xử khôn khéo, tế nhị để giúp chồng tăng thêm lòng tự tin.

Một nhà nghiên cứu người Ấn Độ cho rằng: “Người vợ thông minh là người thầy trong tình yêu thể xác, họ biết nhiều phương pháp tạo cảm hứng cho chồng. Đó là cách vuốt ve, ân ái và thay đổi phương pháp liên tục. Rất tiếc người ta không thể đưa những người vợ trẻ thiếu kinh nghiệm đi học hỏi nghệ thuật ấy, như gửi học trò đến những người đầu bếp giỏi để học nấu nướng”.

Mục lục:

Bình đẳng – tôn chỉ cho sự hoà hợp
Văn hóa “phòng the”
Đàn ông và sức ép tâm lý
Ngang tầm viagra
Nào! Hãy cởi mở
Thanh minh cho phái mạnh
Đừng bỏ qua cảm xúc…
Những điều khác biệt
Khúc nhạc tình ái
Bí mật về những “giấc mơ ướt” của phái đẹp
Đường tắt đến… cửa tình yêu
Giải mã những ám hiệu
Thực lòng, em muốn rằng…
Vượt qua kỳ “sát hạch”

Mời Các Bạn Đón Đọc!

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.