Vì Sao Hồng Hạc Có Bộ Lông Màu Hồng? (Tiếng Việt)

Tác giả: Nguyễn Trà
Giá bìa: 39.000 VNĐ
Lượt đọc: 3429
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Nguyễn Trà là một cô bé 8 tuổi bình thường như bao trẻ khác, cô bé yêu thích vẽ tranh và vì thế cô bé khám phá thế giới xung quanh thông qua việc kể chuyện bằng hình ảnh. Đó là lí do đơn giản cho sự ra đời những tác phẩm vô cùng gần gũi, dễ thương như Cỏ gàVì sao hồng hạc có bộ lông màu hồng?Nòng nọc & Cá cóc.

Vì sao hồng hạc có bộ lông màu hồng? - Chính bạn hồng hạc cũng rất thắc mắc về điều này và đã từng đi hỏi bạn san hô “Vì sao bạn màu xanh?”, hỏi bạn hải âu: “Vì sao bạn có màu đen và trắng?”, bạn bồ nông “Vì sao bạn màu xám”… nhưng hồng hạc vẫn không tìm được câu trả lời “vì sao mình có màu hồng?” cho tới khi về nhà gặp mẹ. Bí mật nằm trong câu trả lời của hồng hạc mẹ, các bạn nhỏ sẽ được biết ngay thôi.

Cuốn truyện nhỏ sẽ dẫn dắt các bạn nhỏ  đến với thế giới loài vật phong phú với những tri thức mới mẻ mà các em có thể tự mình quan sát, học hỏi và khám phá trong những trò chơi giản dị thường ngày. Cùng nhau trở nên những cô bé, cậu bé vui vẻ, ham tìm tòi như nhân vật trong cuốn truyện này nhé.

Đặc biệt, nhằm mang tới món quà bất ngờ và ý nghĩa cho các em, bộ ba truyện của bé Trà sẽ được phát hành dưới dạng song ngữ. Trong cùng một cuốn truyện sẽ có hai phần: Phần tranh và chữ tiếng Việt; phần tranh và chữ tiếng Anh.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.