Hôn Nhân Mở

Hôn Nhân Mở

Tác giả: Nguyễn Văn Ái
Giá bìa: 33.000 VNĐ
Lượt đọc: 222
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Hôn nhân mở hoàn toàn khác với "giải phóng tình dục" ở phương Tây.
"Mở" có nghĩa là khi hai người sống chung với nhau, người này biết tiếp nhận cảm xúc và suy nghĩ của người kia biết chia sẽ những thể nghiệm và cảm nhận của nhau. "Hôn nhân mở" có nghĩa là vợ chồng sống chân thành, cởi mở, bình đẳng, tin cậy lẫn nhau. "Hôn nhân mở" không còn xem vợ chồng là của nợ, cuộc sống chung là gánh nặng hay gông cùm, làm mất đi cá tính, thói quen, niềm vui, sự nghiệp của cá nhân, mà ngược lại, nó phát huy những nét riêng, tốt đẹp của cá nhân, cùng nhau hoàn thiện, làm cho cuộc sống hôn nhân phong phú, đa dạng hơn.

Không còn cái thời mà người phụ nữ bị xem là nô lệ, làm vợ là phải luôn phục vụ "đức ông chồng" theo kiểu "phu xướng phụ tuỳ". Cuộc sống ngày nay hướng chúng ta đến một cuộc hôn nhân cởi mở với quan hệ vợ chồng bình đẳng và tin cậy lẫn nhau. Vợ chồng đồng cảm biết tiếp nhận và chia sẻ cảm xúc của nhau một cách chân thành.
Hôn nhân không bị xem là sự ràng buộc, là đánh mất chính mình, mà cùng với dâng hiến tình yêu là sự hi sinh, quên bản thân vì "một nửa" của mình.
Đó chính là quá trình mỗi người tự hoàn thiện bản thân để ngày càng thích ứng hơn với cuộc sống chung, đạt đến ước mơ xây dựng một "tổ ấm", đúng với tên gọi và ý nghĩa của nó.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.