Nghệ Thuật Hóa Giải Xung Đột

Nghệ Thuật Hóa Giải Xung Đột

Tác giả: Thomas Crum
Giá bìa: 50.000 VNĐ
Lượt đọc: 188
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Chúng ta là những hạt ngọc, nhưng đôi khi cũng khô ráp, xù xì. Xung đột và áp lực cuộc sống chính là tờ giấy nhám để đánh bóng những viên ngọc ấy.

Thành công là một từ thú vị. Vinh quang, thành tựu và chiến thắng là những cụm từ luôn tồn tại trong suy nghĩ của những nhà tuyên truyền của chúng ta. Cuốn sách này vốn dành cho những ai muốn vượt khỏi phạm vi của sự thành công.

Khi nhìn lại thật kỹ những thành tích đã đạt được trong cuộc sống, dù đó là danh xưng, sự thừa nhận, công việc tốt, cuộc sống giàu sang, hay những mối quan hệ hoàn hảo, tất cả chúng ta vẫn cảm thấy thiếu điều gì đó. Thật khó để chỉ rõ ra chúng ta đang thiếu thốn điều gì trong sự đầy đủ này. Thành công không thể tồn tại trong mọi khoảnh khắc. Cuộc sống vẫn còn có thái độ thất vọng, buồn bã, trống rỗng và giận dữ. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến xung đột khi những gì có được trong cuộc sống không đúng với điều mà chúng ta mong đợi. Trong nỗ lực theo đuổi thành tích và sự thừa nhận của xã hội, chúng ta sẵn sàng chấp nhận trở thành một người xoàng xĩnh, hay tệ hơn là một kẻ chỉ biết đến hạnh phúc lẫn quyền lợi cá nhân…

Cuốn sách giúp chúng ta vận dụng nghệ thuật hóa giải xung đột để tạo lập những mối quan hệ tốt đẹp hơn. Chúng ta sẽ khám phá được sức mạnh nội lực, tạo sự tự do và hài hoà trong cuộc sống lẫn suy nghĩ để mỗi ngày qua đi, ta có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhằm đón nhận và hoá giải mọi xung đột bằng một trạng thái bình thản mà không phải dùng vũ lực hay sự giận dữ.

Phương pháp Aiki mà tác giả giới thiệu là một công cụ hữu hiện nhằm xây dựng sự cân bằng của hai yếu tố quan trọng: một là chịu trách nhiệm với cuộc sống, hai là loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết.

Bạn cần sự liều lĩnh và lòng can đảm để hoá giải mọi xung đột, cuốn sách này sẽ hỗ trợ để bạn có được hai phẩm chất ấy. Thế giới không thuộc riêng bạn, nếu biết kết hợp cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra một cộng đồng vững mạnh, một tình bạn chan chứa yêu thương, một cuộc sống hạnh phúc, và vượt trên tất cả là một thế giới bình yên vĩnh hàng.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.