Hạn Chế Cao Huyết Áp Không Cần Thuốc

Hạn Chế Cao Huyết Áp Không Cần Thuốc

Tác giả: Lưu Văn Hy
Giá bìa: 40.000 VNĐ
Lượt đọc: 792
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Khao khát hợp lí của mọi người là muốn được mạnh khoẻ. Nhưng để đạt được điều này, quá nhiều người trong chúng ta đặt nặng vấn đề thuốc men, mà xem nhẹ lối sống lành mạnh. Thuốc có chỗ đứng riêng và quan trọng của nó - thuốc có thể cứu sống nhiều trường hợp. Tuy nhiên, cùng với điều cơ bản như vậy, nhất là trong việc chăm sóc sức khoẻ mang tính chất phòng bệnh, còn có việc tập luyện, ăn uống, bỏ hút thuốc và ngưng uống rượu.
Mục đích của cuốn sách này là không khuyến khích việc sử dụng thuốc để chăm sóc người bệnh. Hơn nữa, sách muốn nhắm mục đích tránh sự quá lệ thuộc vào thuốc – và những tác dụng phụ đáng tiếc của thuốc – bằng cách trước hết tránh dùng thuốc trị đau bệnh bất cứ khi nào có thể tránh được. Và muốn ít sử dụng các thuốc có khả năng gây hại bằng cách thay vào một lối sống lành mạnh hơn.

Lượng thuốc bạn uống vào có một ảnh hưởng trực tiếp trên những biến chứng do một loại thuốc mang lại. Giảm dùng thuốc tức là giảm khả năng tiềm tàng về những rắc rối đó.

Tại sao bạn không giảm nhu cầu về thuốc của bạn chỉ bằng cách điều chỉnh lối sống của bạn? Nó quá dễ hơn bạn tưởng nhiều, và nó được trình bày đầy đủ với bạn trong cuốn sách này. Bạn hãy ra sức tự giúp mình – sống khoẻ khoắn hơn… thọ hơn.

Mục lục:

Những khái niệm cơ bản

Chế độ ăn uống và lối sống của bạn

Lối sống của bạn

Các thuốc chữa tăng huyết áp

Thực đơn và công thức chế biến.

Mời bạn đón đọc.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.