icon homearrowChân dung

Cùng đọc truyện tranh Kindaichi phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Ngày đăng: 16/07/2015 10:45

Những người yêu thích đọc truyện tranh siêu thám tử kindaichi chắc hẳn sẽ rất vui với tin bộ truyện tranh kiểu mới thám tử kindaichi sẽ được phát hành vào hè năm nay.

Những người yêu thích đọc truyện tranh ở Viêt Nam đang chờ đợi từng ngày để được chiêm ngưỡng và thưởng thức bộ truyện mới về thám tử Kindaichi. Với bộ truyện cũ về siêu thám tử lừng danh này đã làm biết bao nhiêu bạn trẻ phải say đắm vào từng tình tiết diễn biến trong truyện.

>> Những bộ truyện tranh trinh thám được nhiều người theo dõi nhất

Cùng đọc truyện tranh Kindaichi phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Thám Tử Kindaichi đã là một cái tên không quá xa lạ với những bạn trẻ  yêu thích đọc truyện tranh. Thậm chí đối với nhiều độc giả, tính tiết trinh thám ly kì và đầy kịch tính của thám tử Kindaichi  còn được nhận xét là hấp dẫn hơn Thám Tử Lừng Danh Conan.

Mới đây nhà xuất bản trẻ đã mua được bản quyền của bộ truyện Thám tử Kindaichi và sẽ nhanh chóng cho ra mắt độc giả trong hè năm nay. Đây có lẽ là tin vui với tất cả cộng đồng yêu thích đọc truyện tranh tại Việt Nam. Thám tử Kindaichi là một trong những bộ manga trinh thám hàng đầu của Nhật Bản, truyện kể về những cuộc phiêu lưu của một cậu học sinh trung học tên là Kindaichi (Kindaichi Hajime) cháu trai của thám tử tư lừng danh Hajime Kosuke đi giải quyết những vụ án và truy lùng những tội phạm. Truyện đã giành được giải thưởng do nhà xuất bản Kodansha trao tặng và cũng từng vươn tới vị trí số 2 trong bảng xếp hạng manga năm 2009.

Theo đánh giá thì chất lượng cũng như nội dụng của bộ truyện trinh thám mới này sẽ còn hay và hấp dẫn hơn bộ truyện cũ. Chất lượng hình ảnh cũng sẽ được NXB Trẻ cải thiện để đạt được những chất lượng truyện tốt  nhất trước khi tới tay người đọc. Điều đặc biệt và hấp dẫn nữa cho những người yêu thích đọc truyện tranh là mỗi vụ án sẽ được NXB gói gọn lại trong một tập. Điều này sẽ không làm mất hứng người đọc như bộ truyện trước là một vụ án phải diễn ra trong vài tập truyện. Kiểu xuất bản mới này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người đọc vì bạn có thể mua truyện theo từng vụ án mà bạn thích chứ không cần thiết phải mua đủ bộ.

Bộ truyện tranh dự kiến sẽ tới tay người đọc vào hè năm nay. Những thông tin mới nhất về bộ truyện này sẽ được chúng tôi cập nhật và đăng tải sớm nhất cho những độc giả yêu thích đọc truyện tranh tại Việt Nam.

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.