icon homearrowChân dung

Ebook Dạy con thành tài – Tuyệt chiêu nuôi dạy con cho cha mẹ

Ngày đăng: 26/11/2015 04:38

Cuốn ebook sách điện tử giáo dục con: Dạy con thành tài sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước cho các bậc làm cha làm mẹ cách nuôi dạy con cái thành đạt

Ebook Dạy con thành tài –  Tuyệt chiêu nuôi dạy con cho cha mẹ, cuốn sách gối đầu giường dành cho các bậc cha mẹ mong muốn dạy con thành tài.

Cuốn sách điện tử Dạy con thành tài sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước cho các bậc làm cha làm mẹ sách nuôi dạy con cái thành đạt

Bố mẹ ai cũng muốn con mình trở thành người tài giỏi, nhưng làm thế nào để đứa trẻ hoàn thành tốt sứ mệnh của mỗi chúng ta?

Tất cả mọi đứa trẻ đều có thể trở thành Thiên Tài nếu cha mẹ biết phương pháp giáo dục con cái đúng cách ngay từ khi trẻ còn trong bụng mẹ cho đến khi trẻ được 8 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng nhất, quyết định đứa trẻ sẽ trở thành Thiên Tài hay Bình Thường.

>>Cách giúp mọi người đọc sách online hiệu quả nhất

ebook Day con thanh tai sách điện tử

Click đọc ngay: Ebook Dạy Con Thành Tài hay nhất

Ngay cả nhà bác học Anhxtanh cũng mới chỉ có sử dụng 12% bộ não của mình. Nếu con bạn có thể sử dụng 15% bộ não, thì con bạn còn giỏi hơn cả Anhxtanh. Nhưng vấn đề là, phải có Phương Pháp Khoa Học, và Phương Pháp đó trình bày trong sách Dạy con thành tài.

Dạy con thành tài - cẩm nang ebook nuôi dạy con cái hữu ích, giúp các bậc cha mẹ có thể rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất, khơi gợi tiềm năng, định hướng và giáo dục con một cách hiệu quả.

Mời bạn đón đọc trên website: http:sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.