icon homearrowChân dung

Những bộ truyện tranh online đang thu hút người xem nhiều nhất

Ngày đăng: 13/07/2015 09:53

Những bộ truyện tranh online đã thu hút người xem trong nhiều năm qua, cho tới ngày nay những bộ truyện tranh này vẫn còn thu hút được một lượng độc giả rất lớn.

Truyện tranh online là những bộ truyện tranh được đăng tải trên mạng, trong thời buổi internet phát triển như ngày nay những bộ truyện tranh online càng thu hút nhiều bạn đọc ở mọi lúc mọi nơi trên thế giới. Sau đây là những bộ truyện tranh online đang hấp dẫn với số lượng người xem "khủng".

>> Những nhân vật truyện tranh được yêu thích nhất trong giới trẻ

Những bộ truyện tranh online đang thu hút người xem nhiều nhất

One piece

Bộ truyện tranh online này vẫn đang chiếm hữu được lượng người xem và theo dỗi khổng lồ trên các trang mạng. One piece được người xem đánh giá là một trong hai bộ truyện tranh hay nhất của sứ hoa anh đào.

Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks "Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Để làm được điều này, cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình).

Luffy lãnh đạo nhóm hải tặc Mũ Rơm qua East Blue (Biển Đông) và rồi tiến đến Grand Line. Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công việc của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu rất tốt.
Naruto

Nếu là một fan hâm mộ truyện tranh online , chắc chắn bạn không thể không biết đến Naruto, một bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng và luôn đứng top trong mọi bảng xếp hạng truyện tranh của Nhật. Mười hai năm trước khi bộ truyện này bắt đầu, con Hồ Ly Chín Đuôi đã tấn công ngôi làng ninja làng Mộc Diệp. Đủ sức mạnh để khiến sóng thần nổi dậy và san bằng núi non chỉ với một trong số chín cái đuôi của nó, nó đã gây nên sự hỗn loạn tột cùng và giết chóc nhiều người, cho tới khi người lãnh đạo của Mộc Diệp – ngài Hokage Đệ Tứ đã hi sinh để phong ấn con quái vật bằng thuật cấm: Thi quỷ phong tận (Kin Jutsu Ogi! "Shiki Fuin"), (Một thuật cấm phải đánh đổi bằng tính mạng) vào người Naruto khi cậu ta mới sinh. Hokage Đệ Tứ, người được vinh danh vì đã phong ấn con yêu hồ li, mong muốn Naruto được tôn trọng vì đã là thân xác chứa đựng con quái vật.

Dù vậy, làng Mộc Diệp lại xa lánh cậu ta, đối xử với Naruto như chính cậu ta là con yêu hồ và ngược đãi cậu ta trong suốt thời thơ ấu của cậu. Một quy định được ban ra từ Hokage Đệ Tam đã ngăn cấm mọi người không được bàn luận hay đề cập đến vụ tấn công của con yêu hồ với bất kì ai, thậm chí cả con cái mình. Dù sao, điều này không ngăn cản họ khỏi việc đối xử với cậu ta như một kẻ ngoài lề và vì vậy cậu lớn lên mồ côi, không có bạn bè, gia đình, hay sự thừa nhận nào. Cậu ta không thể bắt mọi người làm bạn với cậu, vậy nên cậu tìm ra cách được thừa nhận và chú ý duy nhất – qua các trò phá phách và nghịch ngợm.

Thám tử lừng danh conan

ở đầu câu chyện, cậu học sinh trung học 17 tuổi Shinichi Kudo bị biến thành cậu bé Conan Edogawa. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, cậu tình cờ chứng kiến vụ một án giết người, Kishida - một hành khách trong trò chơi Chuyến tàu tốc hành đã bị giết một cách dã man. Cậu đã giúp cảnh sát làm sáng tỏ vụ án. Trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi đã bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó đã cho cậu uống một thứ thuốc độc chưa qua thử nghiệm là Apotoxin-4869 (APTX 4869) với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên chất độc đã không giết chết Kudo. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình đã bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.

Theo lời khuyên của Tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi đã che giấu tung tích, để tránh việc Tổ chức Áo đen có thể phát hiện ra rằng cậu vẫn còn sống. Khi Ran hỏi tên cậu, Shinichi đã ghép "Conan" trong tên của Sir Arthur Conan Doyle và "Edogawa" trong tên của Edogawa Rampo, buột miệng nói ra tên mình là "Conan Edogawa". Tiến sĩ Agasa đã nói Conan là một người cháu của mình, nhưng hiện ông đang quá bận rộn không thể chăm sóc cho chú bé nên đã nhờ Ran trông nom Conan giúp mình. Ran nhận lời và từ đó Conan sống tại nhà của Ran tức văn phòng thám tử Mori, vừa che giấu thân phận vừa điều tra tung tích của Tổ chức Áo đen và tìm kiếm thuốc giải độc.

Chú bé rồng

Bộ truyện tranh online có nội dung kể về hai cô cậu học trò Shirou (Kokichi) và Masumi (ASa) ở Nhật Bản. Trong một lần đi dã ngoại với lớp, cả hai đã được Rồng Thần đưa trở về thời Tam Quốc và “rơi” vào ngay giữa trận chiến của Lưu Bị và Tào Nhân. Sau đó, họ vô tình trở thành nhân tố chính trong những tranh đấu giữa các thế lực. Dần dần, họ đã khám phá ra tầm quan trọng của mình trong đó.

Mặt nạ thủy tinh

Mặt nạ thủy tinh là bộ truyện kể về cô bé Kitajima Maya sinh sống với mẹ ở thành phố cảng Yokohama. Do nhà quá nghèo, cô bé chưa thể theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên kịch. Một hôm, Maya gặp cô giáo dạy kịch Tsukikaga Chigusa và bỏ nhà theo cô lên Tokyo, bất chấp sự ngăn cản từ mẹ. Trải qua nhiều biến cố, cô bé Maya đã chứng tỏ cho mẹ mình thấy rằng mình không hề vô dụng.

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.