icon homearrowChân dung

Top những cuốn sách hay Online được tìm đọc nhiều nhất

Ngày đăng: 19/10/2015 11:28

Sách hay online là những cuốn sách mang lại nhiều cảm xúc cho người đọc. Đọc sách điện tử online mang tới cho độc giả rất rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Sách hay online đang là những xu  hướng tìm kiếm mới của nhiều người trên mạng thay vì phải ra tận các cửa hàng để tìm và chọn những cuốn sách mà mình thích. Đọc sách điện tử online chắc chắn sẽ là xu thế mới của thời đại, dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ năng động.

 

Những cuốn sách hay online được nhiều người tìm đọc nhất

Trong năm qua có rất nhiều các tác giả và tác phẩm mới có mặt trên thị trường sách nước ta, nhờ có phương pháp đọc sách mới cùng những cuốn sách hay online đã mang lại một điểm sáng, một luồng gió mới trong văn hóa đọc của chúng ta. Đặc biệt với giới trẻ, phương thức đọc sách mới này đã thực sự chứng minh được hiệu quả khi thu hút được khá nhiều bạn trẻ tham gia.

>>Đọc thêm: Đọc sách điện tử online cho các bà mẹ đang mang thai

Dưới đây là những cuốn sách hay online thu hút được nhiều người tìm và đọc nhất hiện nay. 

Đắc nhân tâm - Dale Carnegie

đắc nhân tâm - sách điện tử online

Đắc nhân tâm được tái bản mỗi năm và luôn nằm trong danh sách bán chạy của nhiều tuần, nhiều tháng.

Có lẽ không phải nói gì thêm vì cuốn sách này đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Đây là tác phẩm đã vượt qua khuôn khổ sách và trở thành một tác phẩm. Đắc nhân tâm được tái bản mỗi năm và luôn nằm trong danh sách bán chạy của nhiều tuần, nhiều tháng. Tác phẩm được đánh giá là cuốn sách đầu tiên và hay nhất trong thể loại này, có ảnh hưởng thay đổi cuộc đời đối với hàng triệu người trên thế giới.

Nội dung chính của cuốn cách nói về cách nhìn nhận cuộc sống, cách ứng xử và cách suy nghĩ đúng. Cuốn sách đặc biệt có giá trị lớn đối với giới trẻ. Một lực lượng lớn đang ở độ tuổi chập chững bước vào cuộc sống thực thụ. Cuốn sách sẽ trang bị cho bạn những nền tảng cần thiết để có thể vững tâm hơn khi "lớn lên". Đắc nhân tâm là một trong những cuốn sách hay online có nội dung phong phú và thực sự bổ ích cho nhiều người.

 

Cuộc sống không giới hạn - Nick Vujic

cuộc sống không giới hạn - sách điện tử online

Cuộc sống không giới hạn - nghị lực phi thường

Nick Vujic một diễn giả một nhà văn lớn của cả thế giới, với nghị lực sống cùng bản lĩnh mạnh mẽ anh là một tấm gương lớn cho nhiều bạn trẻ, những mảnh đời bất hạnh có thêm niềm tin vào cuộc sống.


"Bạn đẹp đẽ và quý giá hơn tất cả những viên kim cương trên thế gian này. Dẫu vậy, chúng ta nên luôn luôn đặt ra cho mình mục tiêu trở thành những con người tốt hơn, toàn thiện hơn, đẩy lùi và loại bỏ những giới hạn bằng cách mơ những giấc mơ lớn lao. Trong hành trình đó, chúng ta luôn cần có những điều chỉnh (bởi vì cuộc đời này không phải lúc nào cũng toàn là màu hồng), nhưng cuộc đời này luôn đáng sống. Tôi đến đây để nói với bạn rằng cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, miễn là bạn còn thở, thì bạn vẫn có thể đóng góp cho cuộc đời này…”

Cuộc sống không giới hạn được đánh giá là một trong những cuốn sách hay online thu hút được một lượng người tìm kiếm nhiều nhất với các từ khóa liên quan. Cuốn sách sẽ truyền cho bạn một bản lĩnh vững vàng, sức mạnh của cộng đồng, dù bạn có ra sao thì bạn cũng không hề sống đơn độc trên thế giới này. Dù bất đồng về ngôn ngữ, khoảng cách địa lí nhưng bạn vẫn có rất nhiều những người bạn cùng hoàn cảnh có thể hiểu và chia sẽ với bạn.

 

7 thói quen để thành đạt - Steven covey

7 thói quen để thành dạt - sách điện tử online

Đây là một tác phẩm thực sự thành công của Steven Covey. Tác giả đã vẽ nên tấm bản đồ hướng đi cho cuộc sống và đưa nó vào trang sách để giúp người đọc không chỉ hình thành những thói quen sinh hoạt hợp lý mà còn giúp họ trở thành người tốt, sống có ích hơn. Câu trích hay nhất trong cuốn sách này là: “gieo mầm suy nghĩ sẽ gặt hái hành vi, gieo mầm hành vi sẽ gặt hái thói quen, gieo mầm thói quen sẽ gặt hái tính cách, gieo mầm tính cách sẽ gặt hái số phận”. 

7 thói quen để thành đạt sẽ mang tới cho các bạn những tư duy mới, những hành động tốt và những thói quen tích cực, giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

 

Ai rồi cũng khác - Hamlet Trường và Iris Cao

ai rồi cũng khác - sách điện tử online

Sau thành công với Thương nhau để đó, bộ đôi tác giả ăn khách Hamlet và Iris trở lại cùng với  cuốn sách hay online Ai rồi cũng khác. Vẫn giữ lối văn mềm mại, ngắn gọn nhưng mang nhiều cảm xúc cho giới trẻ, cùng với sản phẩm âm nhạc kết hợp. Cả 2 bản sách giấy truyền thống và sách online đều thu hút một lượng lớn độc giả tìm đọc. Đây là cuốn sách  khá phì hợp với tính cách và cảm xúc của giới trẻ.

 

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn - Ibuka Masaru

Đây là một cuốn ebook sách hay online. Những kiến thức để chăm sóc con trong cuốn sách này không mới, nhưng đây là lần đầu tiên chúng được tập hợp lại với một cách nói chuyện đơn giản nhưng đầy tâm huyết. Với tác giả Ibuka Masaru, mặc dù là một nhà nghiên cứu giáo dục nhưng ông còn được biết với một vị trí khác, đó là người sáng lập nên tập đoàn Sony.

 

Sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.