icon homearrowChân dung

Ứng dụng nào Đọc Sách Online tốt nhất trên Android & IOS

Ngày đăng: 19/10/2015 05:18

Sách tốt là hệ thống sách điện tử (Ebook), sách nói (audiobook) hàng đầu Việt Nam. "Sách Tốt" là ứng dụng đọc sách online hay nhất trên Android và IOS

Ứng dụng đọc sách điện tử online nào tốt nhất cho Android, IOS, ứng dụng đọc sách nào là miễn phí và hay nhất? Sau đây Sachtot.vn sẽ chia sẻ với các bạn.

ứng dụng đọc sách điện tử online

"Sách tốt" là ứng dụng đọc sách trực tuyến tốt nhất hiện nay

 

"Sách Tốt" đã được rất nhiều người dùng đánh giá đây là một trong những phần mềm đọc báo, đọc sách điện tử tốt nhất cho thiết bị Android và IOS. Chỉ cần search "Sách Tốt", bạn sẽ tìm thấy ngay ứng dụng này ở trên cửa hàng Google Play, App Store, tải về và sừ dụng miễn phí trên điện thoại, máy tính bảng. Sau khi đã tải về và cài đặt thành công trên điện thoại, máy tính bảng, bạn có thể vô tư đọc sách online thỏa thích. Sách tốt sẽ mang tới cho các bạn cả ngân hàng sách điện tử ebooks, audiobook sách nói cho bạn thoải mái chọn lựa.

 

 

ứng dụng sách tốt trên android, ios

Logo ứng dụng đọc sách trực tuyến "Sách Tốt" trên Android, IOS

 

Sách tốt là hệ thống phân phối sách điện tử (Ebook), sách nói (audiobook) bản quyền hàng đầu tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Truyền thông Quả Chanh (Lemon Media). Sách tốt cung cấp rất nhiều cuốn ebook sách hay miễn phí, sử dụng ứng dụng Sachtot trên điện thoại, máy tính bảng, người dùng có thể mua, đọc, nghe sách mọi lúc, mọi nơi thông qua với hầu hết các thiết bị di động, smart phone, máy tính bảng….

 

ứng dụng đọc sách online tốt nhất

Đọc sách trực tuyến đang ngày càng trở thành xu thế mạnh mẽ của tương lai

 

Nếu như bạn là người yêu thích những câu chuyện, tiểu thuyết, phiêu lưu, kiếm hiệp và truyện dài kỳ thì ứng dụng Sách Tốt là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn là người dùng có nhu cầu cần đọc thông tin trên báo chí và những cuốn sách hay về văn học, nuôi dạy con, dạy làm giàu, sách kỹ năng sống, ebook sách thiếu nhi trên điện thoại smartphone của bạn thì Sachtot là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Bằng cách tải về ứng dụng này, bạn sẽ nhận được tới hơn 10.000 cuốn sách và tiểu thuyết 100% bản quyền. Đây cũng là ứng dụng được nhiều người dùng cài đặt và sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.

 

ứng dụng đọc sách online tốt nhất

"Sách Tốt" là Ứng dụng đọc sách điện tử online mọi lúc mọi nơi


Tính năng nổi trội mà Sách tốt có là gì?

 + Đọc thử: Khách hàng có thể đọc thử miễn phí từ 10 – 20%/cuốn sách trước khi quyết định muốn Mua hay Thuê cuốn sách đó
 + Lật trang: Chạm hoặc vuốt bên phải hoặc trái của màn hình để lật trang một cách vô cùng thuận tiện.
 + Duyệt qua: Bạn có thể chạm vào giữa màn hình để hiển thị trình đơn đọc để biết bạn đã đọc đến đâu hoặc sử dụng thanh trượt để nhảy tới phần khác.
 + Duyệt theo chương: Chạm vào mép màn hình để hiển thị tổng số chương của cuốn sách, bạn có thể chọn bất kỳ một chương nào mà bạn muốn đọc để đọc  
 + Tùy biến khả năng đọc: Bạn hoàn toàn có thể đánh dấu, tuỳ chỉnh phông, cỡ chữ, màu nền theo ý thích của mình.
 + Save: Hệ thống sẽ nhớ và sao lưu lại trang sách mà bạn đang đọc để khi khách hàng chuyển sang các thiết bị khác thì hệ thống sẽ mở lại đúng trang sách mà khách hàng đang đọc dở, thật là tiện lợi.

Ngoài ra hệ thống Đọc sách trực tuyến -  Sách Tốt còn có một số tính năng thú vị như: 

 

ứng dụng đọc sách online tốt nhất

Các tính năng mà "Sách Tốt" mang lại thật tuyệt


 + Thông báo cho khách hàng những cuốn sách mới và hay nhất thông qua Notifications, + Vote cuốn sách mà bạn thấy hay 
 + Chia sẻ qua Mạng Xã Hội Facebook, SMS, Email
 + Mời bạn bè sử dụng thông qua Facebook, SMS, Email
 + Yêu cầu sách: Các bạn có thể gửi yêu cầu tới Sachtot những cuốn sách mà mình mong muốn đọc nếu trên thư viện chưa có.

Nếu bạn không muốn bỏ ra một khoản chi phí để mua sách thì bạn vẫn có thể tải về e-book có sẵn trong gian hàng miễn phí. Đây là phần mềm đọc sách điện tử có số lượng người tải về và sử dụng nhiều nhất hiện nay, với giao diện thông minh và sử dụng cũng như quản lý một cách dễ dàng, Sachtot sẽ chinh phục được cả những độc giả khó tính nhất.

 

ứng dụng đọc sách online tốt nhất

"Sách Tốt" có những tính năng nổi trội thú vị

 

Trên đây Sachtot.vn giới thiệu tới bạn đọc ứng dụng đọc sách trực tuyến tốt nhất trên điện thoại / máy tinh bảng có hệ điều hành Android, IOS. Ứng dụng này được đánh giá rất cao từ phía độc giả và người dùng. Bạn có thể tìm chúng và tải về miễn phí trên cửa hàng Google Play, App Store. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.