icon homearrowChân dung

Đắc nhân tâm đã được chuyển thể thành sách nói tại Việt Nam

Ngày đăng: 10/07/2015 04:42

Ngày nay những bản sách nói đã không còn gì xa lạ với mọi người. Mọi người thường nghe sách nói ở mọi lúc mọi nơi. Nghe sách nói đã trở thành một thói quen thường ngày của mọi người.

Sách nói đã có mặt từ rất lâu trên thế giới nhưng thể loại sách này mới chỉ du nhập vào nước ta cách đây vài năm. Đắc nhân tâm là một quyển sách hay của cả nhân loại, chúng ta đã quen với việc đọc sách trên giấy nhưng giờ đây đắc nhân tâm đã được chuyển hóa thành sách nói giúp cho nhiều người có thể đọc và cảm nhận hơn.

>> Những cuốn truyện tranh hay cho thiếu nhi

Đắc nhân tâm đã được chuyển thể thành sách nói tại Việt Nam

Đắc nhân tâm là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Đây là quyển sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới. Với nội dung sâu sắc sách đã thu hút được một lượng lớn độc giả trên thế giới. Giờ đây sách đã có bản sách nói sẽ giúp nôi dung cuốn sách đến được với nhiều người hơn và giúp người nghe có thể cảm nhận những ý nghĩa của cuốn sách được rõ ràng hơn.
 
Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.
Phiên bản sách nói  “Đắc nhân tâm” đến tay độc giả, nó đã khiến người đọc nhận ra rằng họ có thể tiết chế được các mối quan hệ trong và ngoại lề công việc, và trên thực tế thì hai mối quan hệ ấy không bao giờ tách rời nhau.
Câu trích hay nhất trong cuốn sách này đó là: “Có một sự thật là tất cả những người bạn gặp đều tự cảm thấy họ hơn bạn theo một cách nào đấy, và con đường thẳng dẫn tới trái tim họ là để họ nhận ra rằng bạn công nhận tầm quan trọng của họ, và sự ghi nhận đó là chân thành”.

Tại Việt Nam với bản sách nói đắc nhân tâm sẽ giúp những người có ít thời gian như nhân viên văn phòng hay những người làm việc gia đình sẽ có một cách để cảm nhận ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt từ cuốn sách. Đây sẽ là mở đầu cho sự xâm lấn ồ ạt của những cuốn sách nói nổi tiếng vào thị trường sách của nước ta.

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.