icon homearrowChân dung

Những bộ truyện tranh online gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Ngày đăng: 02/11/2015 03:32

Những bộ truyện tranh trực tuyến hay đã và đamg làm mưa làm gió trong quá khứ, thu hút một số lượng lớn độc giả là các em thiếu nhi nhi đồng.

Truyện tranh hay đã là những món ăn không thể nào thiếu được trong tuổi thơ yên bình của nhiều bạn nhỏ. Những cuốn truyện tranh này đã in sâu vào trong kí ức mà mỗi khi nhắc lại thì kí ức về tuổi thơ lại ùa về. Dưới đây là những bộ truyện tranh online , truyện tranh hành động kiếm hiệp...

>> Nhà văn Huyền Nhím: “Tôi không phải là gái ngoan”

Những bộ truyện tranh online gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Những bộ truyện tranh hay gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Dragonball ( 7 viên ngọc rồng )

Những bộ truyện tranh online gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Trong tuổi thơ của mọi người hầu hết đã từng đọc qua bộ truyện tranh online này. Một cậu bé có đuôi khỉ tên là Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Guku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ, Đại ma vương Piccolo và những đứa con của hắn. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek. Chạm trán rô bô sát thủ, Fide và sau đó là Xên bọ hung, Ma bư...

 Dragon quest (Dấu ấn rồng thiêng)

Dragon Quest: Dai no Daibouken (Dai's Great Adventure) là một bộ manga được vẽ dựa theo loạt game Dragon Quest. Bộ manga này trước đây từng được xuất bản với 2 chương ngắn "Derupa! Iruiru”. Sau đó, thành công của nó đã dẫn đến việc ra đời thêm 3 chương "Dai Bakuhatsu!!!" (Dai Explodes!!!). Cuối cùng thì nó được kéo dài thành bộ Dai no Daibouken gồm 37 tập. Sau này nó cũng được chuyển thể thành anime, cũng là sản phẩm thứ 2 dựa theo series Dragon Quest mà Dragon Quest: Abel Yuusha (được biết đến nhiều với cái tên Dragon Warrior) là sản phẩm đầu tiên.

Tiến sĩ Slump 

Những bộ truyện tranh online gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Dr.Slump là một manga hài hước nhưng thật sự là nó ko hoàn toàn chỉ có như vậy. Dr. Slump có cốt truyện rõ ràng. Truyện nói về những khám phá khôi hài của Arale trong cuộc sống thực và về các phát minh "khùng khùng" của Senbei Norimaki (Tiến sĩ Slump) như việc chế tạo robot Arale-chan "con gái" Tiến sĩ. 
Senbei và Arale sống tại làng Chim Cánh Cụt, nơi mà con người cùng tồn tại với tất cả các con vật giống người (VD: lợn, cá sấu hay khủng long… đều có thể nói được) và nhiều thứ hài hước khác (mặt trời thì cũng có ăn sáng, đánh răng…). Và Suppaman là một nhân vật thấp, béo, luôn làm những trò hề. Suppaman có thể "biến hình" thành Superman (giống nhau về trang phục) sau khi ăn một quả ômai. Và cũng giống như Superman, Suppaman có thể bay nhưng lại bay bằng cách nằm úp bụng lên một cái ván trượt và luôn chạy trốn trên đường phố. Hay các viên cảnh sát trong Dr. Slump luôn ăn mặc theo phong cách Star Wars, đội mũ sắt quân đội giống như là trong phim Mĩ. Trong cái làng này, Ts Slump là một nhà sáng chế luôn chế ra những thứ khác thường (súng biến hình, người máy bảo mẫu, máy làm theo ý muốn…)

Doraemon

Những bộ truyện tranh online gắn liền với lứa tuổi trẻ thơ

Bộ truyện được xem là huyền thoại của Nhật Bản. Nói về cuộc sống của một chú nhóc tên Nobita, tính tình hậu đậu và chú mèo máy Doremon đến từ thế kỉ 22 cùng những người bạn Xuka, Chaien, Xeko; để từ đó gây ra bao tiếng cười và rút ra những bài học ý nghĩa cho người xem !!!

Thám tử lừng danh Conan 

Đây là một trong những cuốn truyện tranh thu hút rất đông khán giả theo dõi thường xuyên. Shinichi Kudo là một học sinh trung học rất giỏi phá án nhờ vào óc quan sát và khả năng suy luận của cậu. Trong một lần điều tra một vụ án, cậu bị bọn tội phạm bắt được và bị cho uống một loại thuốc thử nghiệm. Bỏ mặc Shinichi nằm chết, bọn tội phạm biến mất. Tuy nhiên, cậu không chết mà cơ thể bị teo nhỏ lại thành một đứa trẻ. Cậu đóng giả thành một cậu bé có tên Conan Edogawa và sống nhờ tại nhà thám tử Mori (bố của Ran - bạn gái cậu), tiếp tục phá án theo cách của mình cho đến khi có thể tìm ra được phương thuốc chữa trị chứng bệnh teo nhỏ của mình.

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái với nghe sách nói online với http://sachtot.vn/sach-noi/

Nguồn: Sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.