icon homearrowChân dung

Những cuốn sách hay online bạn nên đọc

Ngày đăng: 02/11/2015 02:29

Đọc sách online đang là một xu thế của xã hội, đây là một kênh để bạn có thể tiếp xúc với kiến thức của nhân loại một cách nhanh nhất và rẻ nhất

Đọc sách trực tuyến sách hay online là những cuốn sách đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc đối với người đọc. Khi đọc những cuốn sách như vậy người đọc sẽ cảm nhận thêm được nhiều khung cảnh, nhiều cảm xúc của cuộc sống xã hội. 

>> Xu hướng đọc sách trực tuyến đang nở rộ ở giới trẻ

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc

Sau đây là những cuốn sách hay online mà bạn không thể bỏ qua:

Đắc nhân tâm

Đắc nhân tâm là quyển sách nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Quyển sách này từ khi xuất bản và sau nhiều lần tái bản đã liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (do báo The New York Times bình chọn) suốt 10 năm liền. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, thành công trên cả phương diện tâm lí, nôi dung và kinh tế.

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc
Đắc Nhân Tâm

Đây là một cuốn sách được Dale Carnegie - hiệu trưởng một trường giáo dục kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp viết ra lần đầu tiên vào năm 1936. Quyển sách từ khi được xuất bản tính đến hiện nay đã xuất bản hơn 50 triệu bản và được xếp hạng vào một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Là cuốn sách hướng dẫn cách ứng xử, cư xử, nghệ thuật giao tiếp trong cuộc sống giúp có một cuộc sống thành đạt. Tên tiếng anh của cuốn sách là : "How to win Friends and infulence people". Không những thành công trên phương diện sách in truyền thống, từ khi đưa lên mạng cuốn sách cũng luôn là đối tượng tìm hàng đầu của độc giả. Đắc nhân tâm cũng đã lọt vào dành sách những cuốn ebook sách online được nhiều người đọc nhất trên mạng.

Cách nghĩ để thành công

Cách nghĩ để thành công là cuốn sách đầu tiên đưa ra một khái niệm triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó.

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc
Cách Nghĩ Để Thành Công
Cuốn sách ebook online được viết ra từ vô số những câu chuyện có thật của nhiều người nổi tiếng thành công, vĩ đại như Edison - nhà phát minh lỗi lạc mà thời gian rèn luyện trong trường học chỉ... vỏn vẹn 3 tháng, như Henry Ford - người bị coi là không có học vấn nhưng đã trở thành ông trùm trong nền công nghiệp xe hơi với một gia tài kết xù..., tác phẩm có một sức thuyết phục và lay động rất lớn,. Napoleon Hill đã dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những kẻ thất bại và những người thành công.

 

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

 

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc

Cuốn sách này được biên dịch lại từ cuốn sách nổi tiếng "The 7 Habits of Highly Effective Teens" của Sean Covey. Cuốn sách nhấn mạnh rằng cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng lớn nhất bởi các thói quen của chúng ta. Nó nói cho chúng ta biết cách rèn luyện bản thân từ những điều cơ bản nhất để đạt được thành công trong cuộc sống. Tôi đặc biệt có ấn tượng với phần 2 của cuốn sách: "Biết định hướng tương lai. Xác định nhiệm vụ và mục tiêu của mình trong cuộc sống". Đọc hiểu chương sách này bạn sẽ có được một cuộc sống như bạn mong ước trước khi trải nghiệm nó một cách mù quáng với những ham muốn viển vông.

Quyển sách này từ khi ra mắt đã nhanh chóng được đăng tải lên mạng thu hút một lượng lớn người xem. Cuốn sách là một cuốn sách hay online đáng để bạn bỏ cả ngày ra để đọc và nghiền ngẫm. Dù bạn không muốn trở thành một người giàu có, một người có nhiều quyền lực trong cuộc sống bạn vẫn nên đọc cuốn sách này. Nó cung cấp cho bạn vốn kiến thức cần có để tiếp tục tồn tại với một cuộc sống đầy đủ ý nghĩa.

Hành trình về phương đông

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc

Hành trình về phương đông” là một phần trong bộ hồi ký nổi tiếng của giáo sư Blair T. Spalding (1857 – 1953). Cuốn sách kể chuyện một đoàn khoa học gồm các chuyên môn khác nhau Hội Khoa học Hoàng gia Anh (tức Viện Hàn lâm Khoa học) cử sang Ấn Độ nghiên cứu về “huyền học”. Sau hai năm trời lang thang khắp các đền chùa Ấn Độ, chứng kiến nhiều cảnh mê tín dị đoan, thậm chí “làm tiền” du khách, của nhiều pháp sư, đạo sĩ rởm, họ được tiếp xúc với những vị chân tu sống ẩn danh ở thành phố hay trên rặng Tuyết Sơn.

Hạt giống tâm hồn

Những cuốn sách hay online bạn  nên đọc
Hạt giống tâm hồn

Bộ sách hạt giống tâm hồn là tập hợp những câu truyện hay trong cuộc sống. Những câu truyện thành đạt, những câu truyện về tấm lòng cao đẹp. Nuôi dưỡng một tâm hồn trong sáng, cho bạn một cuộc sống luôn vui tươi với những hạnh phúc giản dị.

Những cuốn sách ebook online kể trên đã làm phong phú thêm thị trường sách, giúp lan tỏa những kiến thức, những điều bình dị mà tác giả muốn gửi gắm có thể đến được với nhiều người, nhiều độc giả hơn.
 

Để thưởng thức những cuốn sách ebook online hay nhất tại website đọc sách trực tuyến số 1 Việt Nam - "Sách Tốt" tại địa chỉ: http://sachtot.vn/

Chúc các bạn có những giây phút đọc sách thoải mái và vui vẻ.

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.