icon homearrowChân dung

Sự tiện ích khi sử dụng sách điện tử

Ngày đăng: 17/07/2015 02:46

Sách điện tử là một kiểu sách hoàn toàn mới khác xa so với những bộ sách truyền thống được in trên chất liệu giấy. Đọc sách điện tử đang là trào lưu mới của giới trẻ.

Sách điện tử đang là một xu hướng khá " hot " trong cộng động những độc giả yêu thích đọc sách ở nước ta. Với sách điện tử bạn có thể đọc chúng ở bất cứ đâu bất cứ thời gian nào bạn rảnh mà chi phí bỏ ra rất rẻ.

>> Cùng đọc truyện tranh Kindaichi phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Tương lai của sách điện tử ở Việt Nam

Sách điện tử là một thiết bị điện tử không dây, không dùng giấy mà dùng  phương pháp từ hoặc quang để lưu trữ. Mọi thông tin trong sách được nhớ vào đĩa mềm hoặc đĩa CD hoặc có thể được lưu trên bộ nhớ đệm khổng lồ trong thế giới internet. Khi đọc, sách được cho vào ổ mềm hoặc ổ CD của máy tính, qua vài thao tác đơn giản là có thể xem được sách trên màn hình, kể cả chữ viết lẫn hình ảnh, lời thuyết minh...đều có thể xem đi xem lại một cách dễ dàng và sinh động. Đĩa mềm và đĩa CD có khả năng cất giữ thông tin tốt hơn nhiều lần so với giấy, hơn nữa việc mang đĩa mềm hay đĩa CD đều rất thuận tiện và giá của những đĩa này cũng rất rẻ.

Với những thiết bị hỗ trợ đọc sách điện tử ngày nay chúng cho phép người sử dụng “bỏ túi” hàng trăm cuốn sách để đọc mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt, với công nghệ e-Ink, việc đọc trên những thiết bị e-book sẽ không còn bị nhức mắt như trên màn hình máy tính hay điện thoại di động, bởi đọc lúc này đã không khác gì sách in.

E-book là một thiết bị chuyên dụng dùng để đọc sách. Có thể nói e-book không khác nhiều so với những quyển sách in trên giấy. E-book có rất nhiều lợi thế để khẳng định vị trí của mình: hoàn toàn thích hợp với những độc giả lúc nào cũng háo hức với việc đọc và cả những độc giả không thường xuyên; có khả năng giành được nhiều “danh hiệu” trong lĩnh vực ứng dụng cho đời sống cao. E-book còn rất tiện dụng cho tầng lớp học sinh sinh viên. Đặc biệt, người sử dụng có thể đánh dấu để chuyển đến những trang hay những quyển sách tương ứng. E-book cũng như các thiết bọ hỗ trợ đọc sách trực tuyến khác có thể ghi nhớ, lưu nôi dung của hàng ngàn quyển sách bạn có thể tìm và đọc chúng một  cách dễ dàng. Ngược lại với sách giấy bạn phải mất cả ngôi nhà để có thể lưu hết chúng. Cho tới ngày nay sách điện tử đã chiếm lĩnh được số đông độc giả trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Với những đặc điểm hữu ích như vậy sách điện tử đã trở lên thông dụng rất hữu ích đối với những người có ít thời gian và những người yêu thích công nghệ.

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.