icon homearrowChân dung

Thư Viện Sách Nói Thiếu Nhi AudioBook Miễn Phí hay nhất

Ngày đăng: 05/11/2015 11:16

Thư Viện Sách Nói Thiếu Nhi AudioBook Miễn Phí hay nhất trên mạng, sách nói có tác dụng vô cùng lớn cho sự phát triển của não bộ của trẻ em.

Sách Tốt là kho Sách Nói Thiếu Nhi AudioBook Miễn Phí hay nhất trên mạng. Vậy sách nói audiobook có tác dụng như thế nào đối với trẻ em?

Ngày nay, trẻ em được sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, vì thế cha mẹ có không ít những sự lựa chọn về công nghệ để giúp con yêu phát triển toàn diện hơn như nghe nhạc, xem video, chơi chò trơi trực tuyến... và không thể không nhắc tới nghe sách nói audiobook online.

 

>>Đọc ngay: Để đọc sách điện tử online bạn cần những gì?

sách nói thiếu nhi online

Sách Nói Thiếu Nhi giúp trẻ phát triển trí não toàn diện

Các bậc làm cha, làm mẹ nào cũng luôn muốn mang tới cho con cái mình những điều tốt đẹp nhất, luôn mong muốn con mình được lớn khôn, và việc đọc sách để tiếp thêm nguồn tri thức mới là điều vô cùng quan trọng.

Ở độ tuổi thần tiên này chính là giai đoạn tốt nhất để giáo dục cũng như truyền đạt những kiến thức, kỹ năng mới. Việc đọc sách là hết sức cần thiết, tuy nhiên hiện nay thì nhiều trẻ không thích thú với việc đọc sách truyền thống nữa, chính vì thế đọc sách điện tử online và thư viện sách nói thiếu nhi đã ra đời để nhằm giúp các em dễ dàng tiếp cận với thế giới sách hơn.

Kho sách nói thiếu nhi với hàng ngàn đầu sách hay và ý nghĩa về các chủ đề như:

+ Sách Nói Thiếu Nhi
+ Sách Nói Truyện Cười
+ Sách Nói Truyện Dân Gian
+ Sách Nói Truyện Ngụ Ngôn
+ Sách Nói Hạt Giống Tâm Hồn
+ Sách Nói Bài Học Cuộc Sống

 và còn rất nhiều các thể loại audiobook sách nói khác.

nghe sách nói thiếu nhi hay nhất

Rất nhiều các chủ đề sách nói cho thiếu nhi tại Sachtot.vn

Đặc biệt hơn nữa là Kho Sách Nói online tại Sách Tốt là hoàn toàn miễn phí và 100% bản quyền, được thu âm bởi các giọng đọc truyền cảm, ngọt ngào, ấm áp như những lời ru của mẹ, giúp các bé phát triển và ngủ ngon hơn với đọc truyện đêm khuya.

Sách nói thiếu nhi sẽ dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các bé, dù bé đang ở đâu, bé dang làm gì cũng đều có thể thoải mái nghe đọc sách online. Chỉ cần 1 chiếc smartphone là các bé có thể vô tư đọc sách trực tuyến hoặc nghe đọc sách audiobook

sách nói cho trẻ em

Sách Tốt có ứng dụng đọc sách, nghe sách nói online trên Android và IOs

Sách Tốt còn hỗ trợ cả phần mềm ứng dụng đọc sách online cho hệ điều hành Android và IOS. Các bạn có thể vào Appstore của IOS hoặc Google Player của Android để tải về miễn phí.

Đề thưởng thức kho sách nói thiếu nhi hay nhất, các bạn truy cập tại: http://sachtot.vn/sach-noi/thieu-nhi-c-0018
Chúc các bạn nghe đọc sách vui vẻ, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng nghe nhé!

Nguồn Sachtot.vn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.