icon homearrowChân dung

Nghe Đọc Sách Online - tiết kiệm từng giờ trong ngày

Ngày đăng: 04/11/2015 08:32

Với lượng thông tin mà chúng ta tiếp nhận hàng ngày, từ báo chí buổi sáng, cho đến những emails dài dòng từ đồng nghiệp, rồi tất cả các báo cáo, đề nghị, các ấn phẩm định ký, các bức thư mà chúng ta gửi, thì việc đọc sách trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy, nghe đọc sách online là giải pháp tốt nhất cho bạn.

 

Với lượng thông tin mà chúng ta tiếp nhận hàng ngày, từ báo chí buổi sáng, cho đến những emails dài dòng từ đồng nghiệp, rồi tất cả các báo cáo, đề nghị, các ấn phẩm định ký, các bức thư mà chúng ta gửi, thì việc đọc sách trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì vậy, nghe đọc sách online là giải pháp tốt nhất cho bạn.

>>sách nói mp3 - tiện ích mới cho người bận rộn

Nghe đọc sách online- tiết kiệm từng giờ trong ngày


Đọc sách là kỹ năng mà phần lớn chúng ta đã có khi chúng ta mười một hoặc mười hai tuổi. Nhưng để có thời gian đọc sách trong cuộc sống bận rộn như thế này thì không phải ai cũng có. 
Bạn sẽ không cần cất công đi tìm một cuốn sách bạn cần đọc, bạn yêu thích. Thay vào đó bạn chỉ cần lướt web là đã có thể nghe đọc sách online nhanh chóng và miễn phí.

Nghe đọc sách online là những ý tưởng và công cụ mới hữu dụng để tiết kiệm tối đa thời gian theo các chủ đề rất gần gũi với đời sống thường ngày của bất cứ ai trong chúng ta.
Một cuốn sách có thể thúc đẩy bất kỳ ai hành động, để không những tiết kiệm hàng phút , mà thậm chí nhiều giờ đồng hồ một ngày, đồng thời chất lượng cuộc sống của tất cả chúng ta vô hình thay đổi.

Mỗi người đều có một quỹ thời gian như nhau! Nhưng tại sao có nhiều người hay rất nhiều người làm được rất nhiều việc to lớn, quan trọng hay đơn giản là những việc họ thích (đọc sách, kết giao bạn bè, thể thao hay có nhiều thời gian bên gia đình)? Lại có rất nhiều người than phiền tôi chẳng có thời đủ thời gian để làm việc gì hết! Nguyên nhân do đâu, do bạn chưa để kỹ năng giúp bạn "tiết kiệm" thời gian đấy! 

Quản lý thời gian của mình sao cho thật hiệu quả là một việc không hề dễ dàng đối với bất kỳ ai. Nghe đọc sách online hoàn toàn sẽ thay đổi cách nghĩ của bạn, giúp bạn thấy quỹ thời gian ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.