icon homearrowChân dung

Những bộ sách nói hay về tâm lí

Ngày đăng: 07/07/2015 11:34

Sách nói là những bản ghi âm được đọc lại. Sách nói có tác dụng to lớn đối với những người khiếm thị giúp truyền tải kiến thức cuộc sống đến với họ.

Sách nói được sử dụng trong việc dạy trẻ đọc và tăng khả năng đọc hiểu của trẻ. Chúng cũng vô cùng hữu dụng cho những người khiếm thịNhững bộ sách nói hay về tâm lí. Giúp chúng ta có thể suy ngẫm những triết lí về cuộc sống xã hội con người.

>> Sách điện tử ngày càng đi sâu vào vào văn hóa đọc

Những bộ sách nói hay về tâm lí

Tác phẩm đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là quyển sách duy nhất về thể loại self - help liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (best - selling Books) do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Riêng bản tiếng Anh của sách đã bán được hơn 15 triệu bản trên thế giới.

Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là quyển sách đầu tiên và hay nhất, có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người trên thế giới. Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc nhân tâm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Tác phẩm đã được chuyển thể thành sách nói từ rất sớm và đã thu hút rất nhiều lượt nghe.

Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

Khám phá miền đất lạ - Jack Canfield, Mark Victor Hansen và Steve Zikman

Cuộc sống quanh ta luôn chứa đựng bao điều kỳ diệu. Từ bụi hoa dại bên đường đến đại dương bao la đều có thể mang đến cho con người những khám phá thú vị. Khi trải lòng mình với thiên nhiên, chắc chắn ta sẽ nhận được những món quà diệu kỳ mà tạo hóa ban tặng.

Tập sách Khám phá miền đất lạ sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện hấp dẫn từ những người không ngại dấn thân tìm hiểu vẻ đẹp cuộc sống. Họ - với niềm đam mê khám phá của mình – đã vượt qua mọi trở ngại để đến với những miền đất lạ. Dù mục đích của mỗi người có khác nhau lúc bắt đầu hành trình nhưng khi kết thúc, tất cả họ đều tự hào về chuyến đi cùng những trải nghiệm phong phú và tươi mới. Trong những chuyến đi ấy, họ đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc và để thiên nhiên lắp đầy những khoảng trống của lòng mình.

Hạt giống tâm hồn - Cho một khởi đầu mới

Không bao giờ có khái niệm mất tất cả hay bế tắc hoàn toản.Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể là khởi đầu tốt nhất cho bạn

Dù cuộc sống hiện tại còn nhiều khó khăn, thử thách ,đã có lúc bạn thật sự đuối sức, sắp bỏ cuộc...Cho dù ngày hôm qua của bạn có thế nào đi nữa...Hãy bắt đầu bằng những điều bình dị nhất.Trong bất kỳ hoàn cảnh nào,không có thời điểm nào thích hợp cho một sự khởi đầu tốt hơn là ngay từ bây giờ -ngay lúc này!

Hạt Giống Tâm Hồn - Cho Một Khởi Đầu Mới sẽ là người bạn đồng hành cùng độc giả vượt qua những khó khăn, thử thách, những nỗi đau mất mát trong cuộc sống thường ngày, những thăng trầm trên bước đường theo đuổi ước mơ hay vươn lên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên đây là những tác phẩm sách nói đã được chuyển thể. Với những cuốn sách này bạn có thể vừa nghe và vừa suy ngẫm những điều lí thú của cuộc sống.

 

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.