Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Tác giả: Napoleon Hill
Giá bìa: 48.000 VNĐ
Lượt đọc: 1741
Đánh giá:
(00 )

Chia sẻ Sách

Giới thiệu

Trong mỗi chương của sách này đều đề cập đến bí quyết kiếm tiền để tạo cơ đồ của hơn năm trăm người cực kỳ giàu có mà tôi đã phân tích cặn kẽ trong nhiều năm dài.
Bí quyết của Andrew Carnegie được tôi chú ý nhất, cách đây hơn một phần tư thế kỷ. Một ông già Scot- land dễ mến, khôn ngoan đã gieo bí quyết đó vào đầu tôi từ khi tôi chỉ là một đứa trẻ. Sau đó ông ngồi vào chỗ của mình, với những cái nháy mắt vui vẻ, và cẩn thận theo dõi xem tôi có đủ trí lực để hiểu toàn bộ ý nghĩa những gì ông nói với tôi không.
Khi ông thấy là tôi đã hiểu thấu ý tưởng, ông hỏi tôi có muốn mất hai mươi năm hoặc nhiều hơn nữa để tự mình chuẩn bị đưa ra cho thế giới, cho những người nam và nữ mà nếu không có bí quyết này có thể sẽ thất bại trong cuộc sống. Tôi trả lời tôi sẽ, và với sự cộng tác của Ngài Carnegie, tôi đã giữ lời hứa.
Sách này bao gồm một bí quyết, đã được đưa ra thực nghiệm nơi hàng ngàn người thuộc mọi tầng lớp xã hội. Ý tưởng của Ngài Carnegie là một công thức kỳ diệu, đã mang lại cho ông một tài sản kếch xù, cần được đặt vào tầm tay những người không có thời gian nghiên cứu cách kiếm tiền, và ông hy vọng tôi có thể thử nghiệm và minh định tính vững chắc của nó qua kinh nghiệm của những người nam và nữ trong mọi nghề nghiệp. Ông cho rằng công thức này nên được giảng dạy trong các trường trung học và đại học, và nêu ý kiến là nếu được giảng dạy đúng cách, nó sẽ cách mạng hóa toàn bộ hệ thống giáo dục để thời gian học ở trường có thể được giảm xuống còn dưới một nửa.
Kinh nghiệm của ông với Charles M. Schwab, và những chàng trai trẻ khác giống như Schwab, càng khiến cho Ngài Carnegie tin rằng nhiều điều được dạy trong các trường học không có bất kỳ giá trị nào liên quan đến công việc kiếm sống và tích lũy của cải. Ông đi đến quyết định này, vì ông đã đưa vào công việc của ông hết chàng trai này đến chàng trai khác, nhiều người trong số họ chỉ có chút ít học vấn, và huấn luyện họ sử dụng công thức này, phát triển trong họ một khả năng lãnh đạo hiếm có. Ngoài ra, việc huấn luyện của ông còn tạo ra của cải cho những ai trong số họ đi theo sự hướng dẫn của ông.
Trong chương nói về Lòng tin, bạn sẽ đọc được câu chuyện về cách tổ chức của Hiệp hội Thép Hoa Kỳ, vì nó được nghĩ ra và thực hiện bởi một chàng trai trẻ mà qua chàng trai này Ngài Carnegie chứng minh rằng công thức của mình sẽ mang lại hiệu quả cho tất cả những ai sẵn sàng với nó. Sự áp dụng đơn giản bí quyết này của chàng trai trẻ Charles M. Schwab đã mang lại cho chàng một tài sản kếch xù gồm cả tiền bạc lẫn cơ hội. Nói nôm na là, việc áp dụng đặc trưng công thức này đáng giá sáu trăm triệu mỹ kim.
Những sự kiện sau đây – những sự kiện phổ biến đối với những người biết Ngài Carnegie – sẽ mang lại cho bạn một ý tưởng đúng đắn khi đọc sách này, với điều kiện là bạn phải biết bạn muốn gì.

Bình luận

Chưa có bình luận...
Gửi Bình luận

Sách cùng thể loại

Sách cùng tác giả

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.