icon homearrowĐiểm tin

Những cuốn sách điện tử hay cho mùa thu êm dịu

Ngày đăng: 27/08/2015 04:38

Thời tiết đang chuyển dần sang thu. Bạn đã chuẩn bị cho máy tính hay những chiếc smartphone quen thuộc những cuốn sách điện tử hay, ngọt ngào cho một mùa lãng mạn và nhẹ nhàng nhất trong năm chưa?

Tình yêu là một  thứ gì đó rất trừu tượng, nó thôi thúc ta mỗi ngày. Nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm và thơ mộng như ta hoài tưởng tượng...Cùng sưu tầm một số cuốn sách điện tử hay cho mùa thu tới các bạn nhé.

>>Đọc sách điện tử miễn phí

Những cuốn sách điện tử hay

1. Ngày mai tôi sẽ khác- Gilles Legardinier

Câu chuyện kể về một người phụ nữ trẻ Julie l. Cô có vẻ rất hậu đậu mà vì điều đó mà cô đã gặp không ít rắc rối trong công việc cũng như tình yêu. Cuộc sống của cô đã từng mang một màu sắc nhàm chán cho đến khi  Ricardo Patatras- anh chàng hàng xóm đẹp trai  xuất hiện.  Julie đã có những ý tưởng ngốc nghếch  nhằm cưa cẩm Patatras . Nhưng cũng chính từ sự ngốc nghếch đó của cô khiến chúng ta tự hỏi rằng : Liệu có ai trong cuộc đời này khiến mình phải xao xuyến đến mức làm những chuyện điên khùng như vậy? Đừng bỏ qua câu chuyện này nhé.

2. Những nụ hôn điện ảnh - Éric Fottorino

Nguồn Zing New

Câu chuyện viết về một  chuyện tình đầy đam mê và ám ảnh của Gilles Hector  . Gilles Hector là một luật sư gần bốn mươi tuổi,rất tài năng nhưng lại bị ám ảnh về sự ra đời của mình.  Người tình của anh- Mayliss, một phụ nữ ba mươi sáu tuổi rất xinh đẹp, mặn mà nhưng đã có chồng con nhưng Gilles vẫn một lòng yêu cô tha thiết.  Đó là thứ tình yêu tràn ngập đam mê lẫn đau đớn với nhiều thách thức mà cảm xúc được đẩy lên đến tận cùng. Tuy nhiên,bạn sẽ hiểu rằng đó chính là cách mở ra một niềm hy vọng: Nhân vật chính sẽ quên đi quá khứ của sự tăm tối và cô độc để bắt đầu cuộc sống mới. 


3. Lâu đài cát -  Magdalena Witkiewicz 

Cuốn sách được thu hút ngay với người đọc bởi dòng giới thiệu: “Tình yêu đích thực có một đặc tính: mong manh dễ vỡ”. Một đôi tình nhân hẹn hò từ khi còn mười bảy tuổi rồi kết hôn trong hạnh phúc, nhưng rồi họ sẽ phải đối mặt với chuyện rạn nứt hôn nhân ở tuổi ba mươi bảy? Cuốn sách đặt ra các câu hỏi cho những người đã đang và sẽ sống trong tình yêu nồng nàn: điều gì trong tình yêu quan trọng với bạn?

Đây cũng là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng tình yêu luôn cần được nôi dưỡng và chăm sóc, cho dù bạn đã sở hữu và đi với nó suốt một quãng đường dài thì hạnh phúc và cuộc sống lý tưởng của bạn với người yêu. Đôi khi, chính những khát vọng yêu thương, sự ấm áp của một mối quan hệ có thể khiến chúng ta hiểu lầm, cô đơn và lạc lối.

Còn rất nhiều những cuốn sách điện tử hay về tình yêu, gia đình và cuộc sống chờ bạn khám phá. 

Nếu bạn là một người ham đọc sách nhưng lại khó có thể mang theo chúng bên mình thì sách điện tử hay là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sách điện tử hay chắc chắn sẽ làm bạn thỏa sức tìm hiểu và thỏa mãn đam mê .

Nguồn Z

Nguồn Zing News

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.