icon homearrowĐiểm tin

Sách hay về marketing

Ngày đăng: 31/08/2015 12:13

Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing. Thế nhưng, chúng ta đang hoang phí tiền bạc và công sức rất nhiều vào việc marketing kém hiệu quả...Sách hay về marketing.

Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào công tác marketing. Thế nhưng, chúng ta đang hoang phí tiền bạc và công sức rất nhiều vào việc marketing kém hiệu quả...Sách hay về marketing.

>>Thức dậy cùng sách online

Sách hay về marketing

Một chương trình marketing hiệu quả không phải chỉ cần được lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp.

Sách hay về marketing cung cấp cho các bạn một kế hoạch marketing cụ thể hơn nhămg đem lại kết quả như mong muốn bởi bạn một quy luật marketing nào đó. Đọc một cuốn sách hay bạn sẽ như mở mang được tầm hiểu biết của mình và áp dụng chúng vào cuộc sống hằng ngày.

Cuốn sách hay 22 Quy luật bất biến trong Marketing này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm ngay từ đầu khi bắt tay lên một kế hoạch marketing. Đây là  một cuốn sách cung cấp cho bạn những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh của bạn.

Chỉ cần bạn tiếp thu chúng một cách linh động với  sự cởi mở, nhạy bén của riêng bạn. Tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ đạt được thành công một cách kinh ngạc.

Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế kinh doanh. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt và vận dụng. 

Chúng tôi hi vọng, những cuốn sách hay về marketing sẽ mở lối thành công cho bạn

Chia sẻ:

Yêu cầu sách

Thông báo !

Quý khách đã hết thời gian xem thử. Để xem tiếp quý khách vui lòng mua hoặc đăng ký gói.